Friday, January 8, 2016

Diển Biến Thời Cuộc / Tháng Tư 2016

30 THÁNG TƯ/2016, ánh binh minh TPP đang nhuộm nắng vàng phủ khắp VN  
Một chiếc hình tuyệt mật đi vào lịch sử ở HQPD bài “Skull and Bones chọn ngày Quốc Khánh 30/4 cho VN”- Started by vinhtruong, 04-15-2012, 06:27 PM. (Bài thứ 46 có chiếc hình tuyệt mật nầy nói lên nhân vật dấu mặt lãnh đạo thế giới rất trật thượng dám lấy con dâu của TT Winston Churchill làm bà vợ thứ 3 vì Churchill đã dám cả gan hạ nhục Harriman lo lót cho Hitler để khuấy động thế chiến-2 )
 
            [ Prescott Bush, the Union Banking Corporation and The Story
        www.fleshingoutskullandbones.com/...Banking/P.Bush-Union_Banking....
The Bush political family seems to have taken those words to heart, one example ... “Hitler's Angel Has 3 Million in US Bank,” read the headline above a story.... Averell Harriman had been in Berlin in 1922 establishing a “Berlin Branch of W. A. ... There were four and a half billion dollars in “foreign assets frozen by the US ... ]
 
Đọc xong và nghiên cứu cùng suy diển thì tại sao siêu chiến lược gia hoàn vủ lạiTHÍCH THÁNG TƯ!?”
  
    NĂM 2016 CHUẨN BỊ VÀO TPP và XOÁ BỎ HOÀN TOÀN ĐẢNG CỘNG SẢN thành Đệ-3 Cộng Hoà!!!.
   Căn cứ vào bài chủ trên diển đàn HQPD: Nguyễn Tấn Dũng sẽ tự ý Xuống; Started by vinhtruong, 10-16-2012, 07:41 PM
Như 293 bài chủ “TT Nguyễn Tấn Dũng sẽ tự ý xuống” để dứt khoát xóa bỏ Bộ Chính Trị khi con người quyền lực nhứt VN, bổng hai tay dơ lên cao 5 chử, “TÔI XIN KHÔNG TÁI CỬ.”
Thật ra làm sao người Việt hiểu nổi VN kể cả TQ trong ống kính của Skull & Bones 322 (Secret Society) không phải đang nằm trong chế độ cộng sản mà là như Mỹ “Skull & Bones Regime”?! Nó ví như Mỹ là Chúa đảng tướng cướp Bạch Hải Đường, còn VN và TQ như tiểu bá Xóm Chiếu, Cầu Ông Lảnh vậy thôi cho dễ hiểu.
 
Kể cả giáo sư Thayler Úc, giáo Giáo sư Jonathan London, Hồng Kông và Hoàn Cầu thời báo cũng cho ông NTD sẽ là tổng bí thư sau đại hội XII …cả thế giới đang bị một màn khói hoả mù che khuất một cách thần sầu quỷ khóc trong vở bi kịch do Harriman dựng lên!?
 
Những THÁNG TƯ đi vào lịch sử như dưới đây. Nhưng đặc biệt THÁNG TƯ, 1975 có thống nhứt nhưng chưa có ĐỘC LẬP mà THÁNG TƯ, 2016 có DÂN CHỦ PHÁP QUYỀN … là 2 đứa bé song sinh bị CHỮA-TRÂU nên còn vài tháng nửa sẽ được sanh ra.
 
      *- Chinese Communist Revolution - Wikipedia, the free ...
    https://en.wikipedia.org/wiki/Chinese_Revolution_(1949)
Chinese Communist Revolution; Part of the Chinese Civil War: People's Liberation Army occupied the Presidential Palace in Nanjing. April, 1949
 
      *- History of the People's Republic of China (1949–76 ...
    https://en.wikipedia.org/wiki/History_of_the_People's_Republic_of...  On 11 April 1951 a U.S. ... a cataclysmic year for everyone involved in the Chinese Revolution. After the April Shanghai ... Republic of China) in 1949...for the magazine, Women of New China ...1949; Protect the ... (April 24, 1945), Selected Works...
 
      *- Mao Zedong outlines the new Chinese government - Sep 21 ...
... Mao Zedong outlines the new Chinese government ... April; 1: 2: 3: 4: 5: 6: 7: 8: 9: 10: 11: 12: 13: 14: 15: 16: 17: 18: 19: 20: 21: 22: 23: 24: 25: 26: 27: 28 ...
 
Hy vọng THÁNG TƯ/24/2020 sẽ có Cộng Hoà Tây Tạng, Cộng Hoà Tân Cương, và nhiều nước Cộng Hoà khác nữa… do người địa phương đứng dậy vùng lên nhờ vào vi khuẩn Virus/CIA nằm phục kích giúp đở nhưng phát súng cách mạng vì tự vệ từ Việt Nam theo đúng chương lịch của kịch bản Eurasia-1 là phục hận Gác Ma, quần đảo Trường Sa. Cứ nhìn sự điều binh 2 hạm đội và vũ khí cực tối tân qua ĐNÁ thì rỏ.
 
     Chuẩn bị đại hội đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ 12, đây cũng là thời điểm vở kịch quyền lực lên cao trào và cũng là lần chót của ĐCS, hạ màn phụ diển về VN/Eurasia-1để bắt đầu VN cùng Mỹ đối đầu với TQ để thoát trung. Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến nhận định khác nhau từ giới quan sát và có vẻ như lần này hoàn toàn khác, từ lâu, bộ sậu tứ trụ triều đình Cộng sản đã soạn sẵn một vở kịch hoàn toàn ngược với dự đoán của nhiều người nghĩ cũng chỉ vì VN là con tin như con Trâu bị xỏ mũi từ mùa Noel 1972.
 
Bởi theo dự đoán và phân tích của nhiều người, hiện tại, có ba phái trong nội bộ trung ương đảng Cộng sản gồm phái của Nguyễn Tấn Dũng (gọi là phái thân Mỹ), phái của Nguyễn Phú Trọng (gọi là phái thân Tàu) phái của Trương Tấn Sang (gọi là phái nước đôi, cả thân Mỹ và thân Tàu). Và mới đây lộ thêm “xé lẻ” phái của Nguyễn Sinh Hùng (cũng là phái thân Tàu nhưng không chung thuyền với Nguyễn Phú Trọng) do Chân Dung Quyền Lực đạo diển vở bi hài kịch nầy cho thêm phần hấp dẩn.
 
Chủ tịch Hội đồng CHỈNH LÝ thi hành những gì do Secret Society đưa ra cho con tin VN thực tập như kịch bãn sẽ diển ra nay mai cho người Việt lên máu chơi:
Mượn cớ bảo vệ ĐẠI HỘI ĐẢNG, 2 bên diển trò dàn quân: "Vì tình hình thời sự nóng bỏng.
 
*- Diển tuồng: Trong hai ngày qua, Nguyễn Phú Trọng huy động lực lượng 15.000 quân thuộc Bộ Tư Lệnh Hà Nội cùng với CSCĐ quận Ba Đình với âm mưu làm bộ sẽ bắt sống Nguyễn Tấn Dũng.
 
Rồi giờ thứ 25, Nguyễn Tấn Dũng ra lệnh cho Trần Đại Quang đưa cánh quân Bộ Công An ra thủ thành qua sự giám sát của tướng Nguyễn Đức Chung (Command & Control)
 
Người Dân Hà Nội sẽ không nhìn thấy gì trong cuộc tranh chấp nầy nếu không hiểu câu chuyện, nhưng bên trong nội bộ đảng tình hình rất căng thẳng. Căng thẳng đây là họ đang lo bấn xúc xích không biết tiền của tài sản ra sao đây là chính.
 
-Quân Nguyễn Phú Trọng:
 -Cố vấn phe cánh Đỗ Mười do Tình báo Hoa Nam yễm trợ
 15.000 quân thuộc Bộ Tư Lệnh Thủ Đô Hà Nội cùng 200 quân CSCĐ.
 
-Quân Nguyễn Tấn Dũng:
  Cố vấn phe cánh Lê Đức Anh do Tình báo 007 Lê Hoàng yễm trợ
 10.000 Công An thuộc Bộ Công An Hà Nội
 Chủ tịch và Phó … “Hội đồng Chỉnh lý” giám sát tổng quát (Command & Control) chỉ mục đích để bảo vệ dân là chính có nghĩa lực lượng cơ động nầy sẽ chỉa sung vào “đảng hội”
 Sau 3 lần Secret Society cứu con tin Dũng đo ván phe NPT, giờ đã đến giai đoạn phải trực tiếp nhúng tay vào qua bàn tay nối CDQL khuyến nghị Dũng dùng CHIÊU THỨC “Tôi xin không tái cử”. Để khẳng định ông đã quá tuổi quy định và không tham quyền cố vị. Nhưng lời của ông X là đòn phép chính trị không thật, chỉ đưa ra để thử lòng thiên hạ, kiểu như “Giả chết bắt quạ” mà thôi. Cho nên, lần đấu trí thứ ba này, ba ông từ số 1 đến  số 3 nầy tập trung đánh ông X. Dân gian có câu “Ba đánh một chẳng chột cũng què”. Nhưng chắc gì ba người đánh què được một người là công cụ của Secret Society? Ông X là cao thủ võ lâm, lắm mưu nhiều kế do người anh em cùng huyết thống có chiếc đủa thần hoá giải thần thông mọi việc đang phục kích trong bóng tối.
 
Quá tam ba bận, nếu các ông trong tứ trụ vẫn muốn tái cử, thì ông X vẫn thắng. Có lẽ thấy không thể đánh gục ông X, nên ba ông trong tứ trụ sẽ giở chiêu bài cuối cùng, ra nghị quyết “Tất cả những ủy viên bộ chính trị khóa XI, đã quá độ tuổi đều phải nghỉ hết” đúng theo mục tiêu kịch bản.
Có thế mới ngăn chặn và đóng sập cánh cửa với ông X, có ý định làm Tổng bí thư khóa XII của Đảng cộng sản Việt Nam. (như lời tiên đoán tác giả có còn cộng sản nữa đâu mà có TBT?)
Những điều rối rắm trên nếu bỏ vào máy tín điện tử, Secret Society nhận ra đáp số giải        tán Bộ Chính Trị đầy các ông già tham quyền cố vị vào chức Cố vấn Thượng Hội Đồng  Lảnh Đạo là xong, có tiếng không có miếng để cho thế hệ trẻ Fulbright (Ngoài rồi trong nước qua đại học Fulbright) nhiều năng lực kích thích kinh tế TPP lên lảnh đạo quốc gia mà chòi lên cho kịp nền văn minh thế giới.
 
Bên ngoài Quốc Hội, tướng Tố Lâm, Phó chủ tịch “Hội Đồng Chỉnh Lý” điều các thiết    vận xa Hummer H2 quay súng đại liên 7, 62 ly của Mỹ vào Quốc Hội như canh giử con tin, Nội  bất xuất Ngoại bất nhập. 
 
        -Nguyễn Phú Trọng: trong cuộc họp mật Bộ Chính Trị hôm đó nhấn mạnh về Quyết định số 244-QĐ/TW, ngày 09 tháng 6 năm 2014 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI là Bộ Tứ lãnh đạo vào tuần sau sẽ do Bộ Chính trị đề cử và quyết định nhân sự.
 
         -Nguyễn Tấn Dũng không chấp nhận điều 13 thuộc Quyết định số 244-QĐ/TW, tuyên bố điều 13 Quyết định số 244-QĐ/TW là "vi phạm điều lệ Đảng" vụ con gái lấy chồng ngụy (Mối tình của con gái TBT Lê Duẩn và nhà bác học Người Nga, Victor Maslov tưởng nhớ về người vợ Việt quá cố February 27, 2010 — kyniemlichsu, Người ta gọi cô là Anhia. Tên thật của cô là Lê Vũ Anh…), do đó chức vụ TBT phải để cho các Đại Biểu Đại Hội Đảng quyết định đề cử nhân sự như các năm trước đây. Cho nên Dũng phải dơ cao 5 chử hoa ở trên để qua Mỹ baby sister cháu ngoại như tác giả có viết ở các trang đầu ở bài chủ “TT Nguyễn Tấn Dũng sẽ tự ý xuống”.
 
Ông Dũng nhờ dựa vào Secret Society nên vẫn ngẫng cao đầu trong hình chụp chung bộ sậu tứ trụ, với vẻ mặt đầy kỉêu ngạo, thách thức thấy mà ghét. NTD là ai? (Virus/CIA móc nối lúc 12 tuổi và Vịnh 11 tuổi mang mối hận trả thù Cha, xem trong Trang Thời Sự VT mà nghiên cứu thêm) Chưa có bài viết nào về nhân thân của Dũng, mà chỉ biết NTD xuất thân từ một y tá trong rừng đi kháng chiến, một bước đại nhảy vọt lên tới chức T Tướng là nhờ ở chổ trồng người và thừa khả năng nắm chức TBT của đảng CS sẽ thành hiện thực. Điều nầy đâu có gì lạ: Hitler ngoài đời làm thợ sơn, đi lính hạ-sĩ, nhưng Harriman lo lót cho 3 triệu dollar vào ngân hàng Mỹ là nổi tiếng như cồn ngay? Tài thực của NTD trong thời đại Intenet hiện nay rất dễ kiểm chứng, cứ lên YouTube gõ thì sẽ được thấy và nghe NTD nói tiếng Việt với bất cứ nhân viên người nước ngoài nào mà bất cần phiên dịch. "Đức" do đã từng làm trùm công an nên thủ đoạn và tàn ác không ai bằng. Không tài, không đức mà vẫn tung hê, đánh bóng, "làm mưa, làm gió trên internet" nếu Harriman đưa cờ cho bạn, bạn cứ phất thì nổi ngay!?
 
        Sau khi nghiên cứu các links trên, chúng ta thử suy diển, bàn luận trên vô vàn chứng liệu trên Internet:
Hãy tranh luận xem sao ! Các bạn đừng tiếp tục xỉ vả người Việt chúng ta nữa khi tác giả mở toang cái nấp hủ ve keo “World Paranoia” kể cả giáo sư Thayler Úc, giáo Giáo sư Jonathan London, Hồng Kông và Hoàn Cầu thời báo … xuất phát từ điểm chính sai lầm của chính Thực dân Pháp và Đế quốc Hoa Kỳ những năm 1946 -1947: Đó là nhận định chiến lược sai lầm của Pháp và Mỹ đã gây chiến tranh xâm chiếm Việt Nam, nhưng nó nằm vào giai đoạn 2 Eurasia-1, nên VN nhỏ yếu đành phải dựa lưng vào TC và Nga Xô. Các nước Anh, Hà lan, Bỉ v..v.. đã để cho các nước thuộc địa được thoát khỏi chế độ thực dân, bắt đầu xây dựng chế độ độc lập . . .tại sao ông Hồ vận động nhân dân làm cách mạng theo Luận cương cách mạng Dân tộc - Dân chủ mà lại cứ gán cho VN là làm cách mạng vô sản ? LÀ DO Đại Đế HARRIMAN MUỐN VẬY cho màn diển phụ về VN/Eurasia-1 đó thôi nên mới có cảnh nồi da xáo thịt?!
 
Hiến pháp VN năm 1946 do HCM sáng lập là “cọp-dê” y chang theo Hiến pháp của Pháp và Hoa Kỳ, có dính gì đến Xô viết Công nông đâu ? Chiến tranh do Pháp gây ra (“War Industries Board” cần Pháp xài, tiêu dùng giùm món hàng ế-ẩm giết người còn tồn kho quá nhiều sau thế chiến-2) đã vô tình đẩy VN đi vào quỹ đạo CS của Trung quốc và Liên Xô là do thủ lãnh Skull & Bones 322 muốn vậy trong Cold War? Chính vì vậy VN mới sa lầy vào quỹ đạo "Độc đảng toàn trị mất dân chủ" đại sai lầm vừa qua! Vì Harriman muốn VN có thống nhứt với chế độ “côn an trị” mục tiêu ăn cướp Đô+Đất m àlàm giàu. Nhưng buộc mặc chiếc áo “cộng sản ảo” tối ngày phun ra bố láo cho oai?
 
Không những thế: Với mưu mẹo của Đặng Tiểu Bình và tư vấn của Kissinger, Mỹ lại CỐ TÌNH sai lầm to lần thứ II là đầu tư vực TQ trổi dậy và đẩy lên vượt Nhật thành thứ hai thế giới, tạo điều kiện quyết định cho Chủ Nghĩa Bành trướng Đại Hán có cơ hồi tỉnh lại .
 
      Vì vậy: Bây giờ VN "bắt đền" Mỹ là đúng cái lý lắm chứ ?
Mỹ có ngu thì nước Tàu và VN mới nghèo nàn để dễ sỏ mũi qua CCRĐ. Cứ nhìn hậu quả của hàng 1 dollar do TQ xuất khẩu khắp thế giới. Khi Mỹ kiếm chuyện không xài trả lại thì phải đem tàu bè chở về trả lại cố hương. Cứ nhìn các thành phố khói bụi mịt mù khí độc thì mới té ngửa là vì bị mưu kế CCRĐ do chính khách Bonesmen qua Virus/CIA nằm phục kích trong ngủ tạng lục phủ TQ sẽ nội công ngoại kích bắt đầu tư năm nay,
Chúng ta nên nhìn vấn đề đầy đủ, toàn cục, đừng nên chê bai cụ thayer vài ba người, trong khi họ chính là những nạn nhân của những sai lầm chung kể cả nhiều nước văn minh hơn ! Ngay bây giờ nhìn lên bầu trời TQ toàn khói mờ ám khí độc đang giết dân mòn người dân … đó là hậu quả của “1 dollar shopping”. Hệ lụy TCB sẽ làm tổng thống như Putin trong nước tàu phải chia ra nhiều tiểu quốc như LX vậy thôi để kết thúc Eurasia-1 qua Eurasia-II
 
Người dân gọi Đại Hội Máu sắp sửa sẽ diễn ra vì có rất nhiều những chỉ dấu cho thấy sự đánh đá nội bộ trong ĐCSVN, xin ghi lại với những ngày tháng để quý vị có thể tham khảo những tài liệu:
 
-18/2/2014 Cái chết bí ẩn của thượng tướng công an Phạm Quý Ngọ, người dính líu trong vụ án Dương Chí Dũng (Vinalines), Dũng khai hối lộ 500.000 USD cho Ngọ để đưa cho đại tướng công an Trần Đại Quang. Ngọ chết đi, kể như Quang thoát nạn (Virus/CIA   không thích gì Quang, nhưng vì cần Quang ở chỗ điều tra lưu giữ hồ sơ, cũng như tướng Tôn Thất Đính vì Đính nắm Vùng 3 bao quanh Saigon, Trung tá Connein phải dụ dổ để khõi bị thất bại khi đảo chánh.
 
- 10/2014 Vào khoảng tháng 10/2014, một trang blog có tênhttp://ChanDungQuyenLuc.blogspot.com ra đời, là bàn tay nối dài của Secret Society và từ đó tố cáo rất nhiều những tên cầm quyền CS tham nhũng đang phá hoại đất nước VN, trong đó có Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chánh án tòa án nhân dân tối cao Trương Hòa Bình, Bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng công an Trần Đại Quang, Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình, Bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị..., và trang blog này vẫn còn hiện hữu với nhiều tài liệu, cũng như kèm theo những chứng cớ quan trọng.
- 13/2/2015 Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc đến chết.
- 7/5/2015 Hội Nghị Trung Ương 11.
- 26/6/2015 Đại tướng Bộ Trưởng Quốc Phòng Phùng Quang Thanh, được xem là nhân vật thân Tàu, thuộc phe Trọng. Vì CDQL muốn hoả mù, nên Thanh còn sống thật, vậy tại sao bỗng dưng trở nên như người bù nhìn, bị mất thực quyền vì điều 4 hiến pháp bị bí mật xoá bỏ ngày 1/7/2015 ... ai biết? Vở kịch tiếp theo
- 6/7/2015 Nguyễn Phú Trọng hội kiến với TT Obama tại Hoa Kỳ.
- 18/9/2015 Đơn Tố Cáo Nguyễn Tấn Dũng của 3 vị giáo sư, tiến sĩ: Lưu Văn Sùng, Đỗ Thế Tùng, và Nguyễn Đình Kháng.
- 29/9/2015 Thư của Nguyễn Thanh Phượng gởi 3 vị giáo sư đính chính việc cô không có vào quốc tịch Hoa Kỳ.
 
      QUEENBEE-1

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.