Friday, January 8, 2016

Giờ 25/2015 = Kế Hoặch “đảo chánh” Alpha chỏi lại bằng mưu sự “chỉnh lý” Beta


Tin nầy có thật ư??? Huyền biến với sự “phấn khởi trong thoáng mắt". Kịch bản dự trù giàn cảnh chẳng đặng đừng chỉ có bị dồn vào chân tường thì Nguyễn Tấn Dũng mới chịu bắt chước Gorbachev mà dẹp cái Đảng CS ác ôn cho dân nhờ. Nhân dân sẽ ủng hộ ông nếu ông làm chuyện nầy. Bọn phe cánh Hoa Nam do Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Sinh Hùng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Xuân Phúc, Đinh Thế Huynh, Nguyễn Thế Thảo... đã nắm chắc phần thắng trong tay theo kiểu "Lê Chiêu Thống" HOA NAM dựa vào áp lực của kẻ thù mạnh phương Bắc không thể thắng được ông nếu ông biết dựa vào sức mạnh vô địch từ người dân trong và ngoài nước theo đúng kịch bản mà Secret Society phát hoạ. Hãy làm nhanh lên, trước khi tình thế quá muộn vì đã đến “Deadline Approaching decent interval Quickly”.
Ai có khả năng khống chế? Đó là Tam đầu chế Nguyễn Chí Vịnh, Tố Lâm và Phạm Dũng vừa (thế Nguyễn Văn Hưởng) sẽ lật ngược thế cờ theo kịch bản “kế hoặch chống đảo chánh Beta” có vẻ làm màn kịch “chỉnh lý” nhẹ nhàng hấp dẩn hơn!
 
Khi phóng viên VOA tiếng Việt truy cập trang web này vào tối hôm quan 1/1/2016, theo công cụ đếm trên đó, có hàng nghìn người đọc cùng lúc, và đa phần người truy cập trên trang này là từ Việt Nam.
 
Chưa rõ ai đứng đằng sau trang web mà tác giả tin chắc rằng chỉ có “Chân Dung Quyền Lực” tái xuất giang hồ như quỷ nhập thần thầm lặng một lần nữa cho tới nay, theo con số đếm hiển thị trên trang mà VOA Việt Ngữ không thể xác nhận độc lập, đã có tới hơn 2 tỷ lượt người xem.
"Mà tôi nghĩ theo quy định của Việt Nam, những văn bản đó là văn bản tối mật, mà tự nhiên lại bị bung lên trên mạng...tường lửa bó tay.
"Đó là những tài liệu thuộc loại gọi là tuyệt mật, mà bây giờ tự nhiên lại đưa ra công khai, thì đó là hoạt động không bình thường, và như vậy thì an ninh, an toàn trong các chủ trương, chính sách, các văn bản này nọ thì không biết thực giả như thế nào...      
Một bài viết được nhiều người đọc nhất trên trang web này, tính tới tối ngày 1/1/2016, là về chủ đề Đại hội đảng lần thứ 12, trong đó đặt câu hỏi, ‘liệu ai trong các vị lãnh đạo của người Việt sẽ đứng lên đấu tranh cho chủ quyền của dân tộc ngoài Vịnh/Dũng?’             
Theo quan sát, trang web được thiết kế bài bản, cập nhật hàng ngày về các hoạt động của ông Dũng cũng như ủng hộ các chính sách của Thủ tướng Việt Nam.
 
Để cho màn kịch đi vào lịch sử thêm nhiều ý nghĩa có thuốc tiên khiến con bịnh hoàn toàn phục hồi qua chiếc đủa thần của Virus/CIA. "Toàn thể người Việt hải ngoại trên toàn thế giới sẽ đoàn kết sau lưng “Gọt 3 Chóp VN” để cùng nhân dân cả nước giúp ông Dũng làm nên lịch sữ giải thể chủ nghĩa CSVN thành lập nền Đệ-3 Cộng Hoà vì Giờ G đã điểm rồi." (Deadline Approaching)
 
-Kế hoạch ĐẢO CHÁNH này đã soạn rất kỹ trong màn diển phụ  Eurasia-1 cho nên RẤT KHÓ sai lệch như đã nằm trong Kerry’s check list.            
Giả thuyết dự trù Nguyễn Tấn Dũng rút quân về Miền Tây để bảo toàn lực lượng vì Miền Bắc có nguy cơ là Quân Trung Quốc sẽ tràn sang để bảo vệ cho phe cánh Hoa Nam của Nguyễn Phú Trọng. Trong lúc nầy, Đà Nẵng và Cao Nguyên, quân Trung Quốc đã có mặt tràn ngập rồi. Nhưng nếu kế hoặch Alpha mà hoàn thành thì gây quá nhiều rắc rối cho quá trình tạo dựng nên nền “dân chủ pháp quyền”. Virus/CIA phải dập tắt kế hoặch ngay tức khắt tại thủ đô do tướng Nguyễn Đức Chung toàn quyền quản khống chế.
 
Quân của Nguyễn Tấn Dũng bắt buộc phải về Miền Tây và chỉ cần CẦM CỰ vài ngày thì người Việt Hải Ngoại sẽ vận động các nước TỰ DO hỗ trợ cho việc giải phóng toàn nước Việt Nam và có thể LHQ sẽ can dự.
 
Khi ông rút về Miền TÂY thì hãy vận động cho hàng triệu Dân Sàigòn xuống đường để hỗ trợ cho Quân ở Miền Tây Nam Bộ.
 
Nếu tình hình quá cấp bách thì giao vũ khí cho người Dân ở Sàigòn làm vòng đai bảo vệ Miền Tây khi quân Trung Quốc từ Miền Bắc tràn xuống. Quân đội VNCH còn rất nhiều ở Saigòn, tuy tuổi đã cao nhưng kinh nghiệm chiến đấu vẫn còn sắc bén, sẽ hỗ trợ cho cánh quân miền nam để giữ vững phòng tuyến.
 
Tại Miền Tây ông Dũng nên phát súng cho người dân Hòa Hảo và Cao Đài để hỗ Trợ thêm sức mạnh chiến đấu chống quân Trung Quốc. Khi Quân Đội giữ vững vòng đai Sàigòn trong một tháng thì chắc chắn nhân dân khắp nước sẽ đứng lên dẹp tan Quân Cộng Sản Trung Quốc.
 
       Kế hoạch nhìn thấy mạo hiểm nhưng PHẦN THẮNG chắc chắn 100%, không thể sai lệch về người dân.
Hiện nay phe Trọng Lú đã CẤY nhiều Đảng Ủy Hoa Nam vào nắm quyền song song chỉ huy trong Quân Đội, ông phải loại TẤT cả các Đảng Ủy viên thân Tây phương trước khi hành động.
 
            Như tác giả viết trước cuộc biểu tình “Tả Bí Lù” có chết người để đuổi giàn khoan HD-981
 
     “Chiến hửu sẽ nói tác giả nầy giởn chơi sao!? làm gì csVN cho phép biểu tình bạo động!?”
 
(Bài “kính chào ông Vinh Trương”, thứ 165, ngày 27/5/2014, lúc 01, 52 PM) … Như những bài tôi đã viết trước sự việc … phải sẽ có một cuộc xuống đường “tả bí lù” gồm nhiều thành phần sẽ xảy ra tại các thành phố lớn gồm có “cò mồi” của nhóm lính tướng hồi hưu Nguyễn Văn Hưởng phối hợp cùng đảng Việt Tân. Nói cách khác, nó cũng giống tưa tựa như trong đơn vị mình có CIA lồng người (VC/Việt-Tân) mà đơn vị VNCH cũng như csVN không biết gì cả trong trò chơi về đòn phép chính trị của Secret Society.
 
Chỉ có sáng 30/4/1975 thì mấy trự nầy mới hiện ra ngay đơn vị mình mang AK-54 nhận bàn giao. Còn thời hậu chiến, khi thấy cuộc xuống đường có cờ Đỏ sao vàng thì do Tam đầu chế dựng lên, nhưng khi không có cờ xí mà chỉ có đồng phục Vàng, Đỏ, Trắng, Da cam là của Việt Tân (như MTGPMN thời chiến) Như trước khi TCB qua Việt Tân tổ chức biểu tình với khẩu hiệu do VT soạn thảo … thì okay! nhưng trước khi TCB xuống Hà Nội thì đường phố bị tam đầu chế 30 người côn an chìm trên 1 xuống đường bắt quăng lên xe trả lại không khí an toàn ngoài đường phố và điều đặc biệt cuộc biểu tình không có cờ xí.
 
      Giai đoạn “roll-back” của kịch bản có màn đuổi giàn khoan Hải Dương 981
Nhắc lại trong dịp Tết Mậu Thân xe trucks RMK và Low Boy chở VC vào thành phố Saigon tấn kích thì ngày nay vụ Bình Dương và Vũng Áng bạo loạn là do VT và Tam đầu chế phối hợp với nhau để đuổi giàn khoan HD-981 chuẩn bị dư luận quốc tế, trong khi Quốc hội Mỷ có phản ứng: “decent interval” VC chấm dứt trò hề đu dây để biến thể thầm lặng thành VNCH!
 
Sau khi Thượng Viện Hoa Kỳ ra Nghị Quyết số 412 ngày 10-7-2014 cảnh cáo TQ và đòi TQ phải rút Giàn Khoan ra khỏi Biển Đông nơi tranh chấp với VN - Ngày 15-7-2014 Phát ngôn viên của Trung Quốc lên tiếng cảnh báo Hoa Kỳ không được can thiệp vào các vấn đề tranh chấp giữa TQ và các nước láng giềng về vấn đề Biển Đông. - (17.07.2014) – California, USA – Sáng ngày 16/7/2014, trang nhà của Bộ ngoại giao Trung Quốc đã chính thức xác nhận giàn khoan Hải Dương 981 đã di dời ra khỏi vùng biển của Việt Nam và đang hướng về đảo Hải Nam như nhửng gì tác giả đã viết trước?
 
-       « Gieo quẻ đầu năm » - Với góc nhìn không phải csVN mà là con tin của Mỹ từ Mùa Noel 1972!
   Bằng Phương pháp thay nước hồ cá như Secret Society chuyển biến chính tình con tin VN trong Hoà bình:
Giải pháp đưa âm dương ngũ hành vào một phong cách nuôi cá cảnh mới. Chỉ với một bể thủy tinh không lớn lắm ở một góc nhà VN. Chúng ta có thể huyền biến một không gian môi trường sinh tồn sau những giờ phút xáo động. Một không gian sinh động có âm có dương khi mực nước xuống gần đến mức yêu cầu, bạn nên bắt đầu quá trình làm đầy. Hồ nước 45 lít được lấy đi 80% nước (vào mỗi hai tuần). Nước thải được dùng để tưới vườn cây. Thật lý tưởng nếu thay nước có cùng nhiệt độ với nước cũ. (chuyển biến ĐCS bàn giao qua đảng Fulbright, tuy nhiên, trong một số trường hợp điều này không thể đạt được, chẳng hạn khi làm đầy hồ 1300 lít bằng 500 lít nước mới). Trong trường hợp này, nên thêm nước vào theo từng phần, và để đầu nhiệt làm nước nóng lên 1-2 độ trước khi tiếp tục. Nên nhớ trong những tháng mùa đông, bạn có thể cho cá ăn và thay nước ít đi để không làm thay đổi nhiệt độ hồ nhiều hơn 2-3 độ. Tôi đảm bảo rằng cá của bạn có thể chịu đựng được điều kiện này trong Diển Biến Hoà Bình. Đó là nguyên tắc chuyển biến từ chế độ “côn an trị” huyền biến qua chế độ Đệ-3 Cộng Hoà bằng phương pháp thay nước trong hồ cá như trên.
 
Tướng Nguyễn Chí Vịnh đã điều động ứng chiến bao vây Đảng Hội để bầu lên Quốc hội mới đã chuẩn bị 5200 công an và lính thủ đô đang tập dợt bao vây Ba Đình bằng chiến xa, còn Đổ Bá Tỵ quân đội ứng chiến, chĩ đứng ngoài hổ trợ nếu có đột biến có thể Cảnh Sát Biển là nổ lực chính trung thành với Dũng để tiếp tay và tôi e rằng đến lúc đó những ai chống 3 Dũng sẻ bị giam lỏng cho đến khi xong đại hội XII, hoặc xoá bỏ bàn cờ chơi ván khác không còn BCT nữa vì Dũng đã xin ra khỏi như bài Chủ “TT/NTD sẽ tự ý xuống” của tác giả, cho đến khi ông Dũng/Vịnh chính thức nắm hết toàn quyền, trong những ngày này nội bộ ngoài mặt thì tỏ vẻ bình thản, chứ thật sự bên trong mổi ông đều lo cho số phận của từng người, chứ làm gì lo giử đảng cho bằng được như ông Trọng nói, vì tình hình kinh tế chinh trị đã kiệt quệ và Trung Quốc thì luôn rình rập, không một ai trong đảng đủ tài đủ sức để tự mình thoát ra cái đại nạn này, hội nhập và trao quyền hành về cho Nhân Dân là con đường phải đi do Secret Society chủ trương theo kịch bản và cứ theo đó mà thi hành, dễ quá mà, để có chính danh đòi lại biễn đảo bằng phối hợp với Chánh Phủ Lâm Thời VNCH do Secret Society dựng lên tại Mỹ qua liên lạc của đảng Việt Tân.
 
Phần người dân thì có bao nhiêu người ủng hộ tàu khựa? Tất cã người Dân đều hướng về Hoa Kỳ, và muốn Hoa kỳ đồng hành với Việt Nam, ông Dũng đương nhiên nắm bắt được ý nguyện của toàn Dân, nên đã liều mạng với đám còn đảng còn quyền, đây là trận cuối cùng của ông Dũng và những người ủng hộ ông, nếu giả sử ông Trọng thắng thế và bắm theo tàu, thì rỏ ràng đối nghịch lại Mỹ, kinh tế chắc chắn suy sụp ngay, lúc đó lương bèo thế nặng, ai bảo đảm là công nhân và người dân không đứng dậy xóa sổ đám sâu chuột này? Đến lúc đó không có một ai trong đảng thoát tội cã, vì có công đâu mà chuộc tội? cho nên cải cách triệt để là sống còn của chế độ, lúc đó công và tội sẻ tùy người Dân quyết định vậy.
 
Ở trên là giả thuyết mà tác giả viết chơi thôi, chớ mọi việc đều nằm sẳn trong chương trình như tác giả đã trưng bằng chứng TPP có từ 50 năm trước trong kịch bản và bài “Dưới Rặng Trường Sơn Tây (check ngày và giờ là biết liền)
Cũng hy vọng lần này sẽ là lần Đại Hội cuối cùng của bầy đàn Sâu Chuột "Mission Accomplished" do 2 ông Vịnh/Dũng xuống lịnh không có gi ghê gớm cả!
 
Nếu như 2015 là năm để Hà Nội củng cố quan điểm ngoại giao trên diễn đàn quốc tế, thì 2016 sẽ mang tính then chốt để điều chỉnh cơ cấu chính trị trong nước cho phù hợp với vị trí mới của Việt Nam trong kiến trúc kinh tế và an ninh toàn cầu," bằng thay nước trong chậu nuôi cá. "Việt Nam trước lựa chọn lớn về việc nên ngả theo phương Tây tới mức nào" bởi nhửng nhân tố du học bài bản phương tây mà cả năm nay Nguyễn Chí Vịnh đã sưu tra thanh lọc xong cả rồi trước đại hội XII thì bảo sao không Diển Biến Hoà Bình và tiếp nối bằng thành phần đúc ra khuôn từ Đại học Fulbright NỘI ĐỊA. Hội nhập hiệp định Hợp tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP) đặt Việt Nam vào khối 12 nước cần bắt buộc tuân thủ một loạt các quy tắc thương mại, (dĩ nhiên không cs) đầu tư chung, đồng thời đòi hỏi Việt Nam phải thực hiện những thay đổi to lớn ở trong nước để Mỷ dơ bàn tay dìu dắt bay nhanh bay mau thênh thang trên bầu trời ĐNÁ!
 Tác giả cho rằng đó là kết quả việc đàm phán thành công TPP sẽ giúp cho phe cải cách, tức các quan chức muốn ngả sang phương Tây nhiều hơn, có đà thúc đẩy việc cải tổ kinh tế trong nước mạnh mẽ hơn.
Giới tân lãnh đạo Việt Nam sẽ tìm cách đạt được một thoả thuận khả dĩ với Trung Quốc, và sự điều chỉnh nội bộ có được sau Đại hội 12 sẽ làm tăng sức mạnh và giúp VN có tiếng nói thống nhất trong nội bộ khi đàm phán với Bắc Kinh trên thế mạnh chính danh.
 
            Bài chủ “TT Nguyễn Tấn Dũng sẽ tự xuống” rồi sao nửa?
Sau 40 năm, chính quyền không thể cứ như củ mà phải có những chuyển biến chính trị vào deadline 30/4/2016 theo đúng kịch bản.
Như màn diển phụ về VN phải chấm dứt sau 4 thập niên thống nhứt nhưng chưa có dân chủ pháp quyền. Sau 30/4/2016 nhờ dựa vào viẻn tượng TPP, Việt Nam sẽ tiếp tục các bước cải cách tư pháp còn dở dang trong năm qua để đem lại những bước đột phá cho nền kinh tế đang bị kiềm hãm và giúp cải thiện đời sống người dân cũng như bảo vệ tốt hơn quyền lợi doanh nghiệp. Muốn có điều này, Secret Society cần phải nhúng tay vào chính quyền nầy bằng bàn tay nối dài Ted Osius cần thay đổi nhận thức về hệ thống tư pháp”.
 
Người dân có quyền kỳ vọng vào sự thay đổi nhận thức của chính quyền về nền tư pháp bằng hành động hiện thấy sau đó.
Từ góc độ của người hành nghề luật, ông đại sứ nhấn mạnh: “Năm 2015, Quốc hội Việt Nam buộc đã thông qua nhiều văn bản sửa đổi nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm trong năm 2016 tới để giảm thiểu những vụ án oan, những rầy rà cho người dân và doanh nghiệp. Tôi mong rằng năm 2016, hai Luật Thanh tra và Luật Tố cáo sẽ được cải thiện nhằm tạo điều kiện cho giới luật sư bảo vệ doanh nghiệp cũng như những người tố cáo nhũng nhiễu”.
 
Thêm rằng trong năm 2016, giới luật sư “còn nhiều việc phải làm”. Điều quan trọng là luật sư cần thể hiện vai trò tiên phong trong việc đấu tranh để tạo những chuyển biến trong hệ thống pháp luật và tư pháp.
 
Về những vụ việc đấu tranh dân chủ như trường hợp của luật sư Nguyễn Văn Đài mới bị bắt giam trở lại gần đây: “Trong bối cảnh nhận thức của người dân ngày càng cao hơn và mạng xã hội tác động tích cực đến dân trí, tôi tin rằng chính quyền không thể hành xử theo kiểu củ được nữa” và đương nhiên các luật sư sẽ thành lập Phong Trào Đối Lập bằng Xã hội Dân sự chuẩn bị tư bản Mỹ ồ-ạt bỏ vốn đầu tư để “Thoát Trung”
 
-Cô Đỗ Thị Minh Hạnh, rằng các nhà hoạt động nghiệp đoàn sẽ đoàn kết hơn để tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Không lạc quan cũng chẳng bi quan” có nghĩa trông chờ!
Từ TP. Sàigòn, nhà hoạt động Đỗ Thị Minh Hạnh cho hay: “Nói thật là tôi không lạc quan cũng chẳng bi quan về tình hình xã hội cũng như phong trào hoạt động nghiệp đoàn tại Việt Nam trong năm mới”. Nhưng ai hiểu nổi chính đích thân Bonesman Kerry để con mắt và sự kiện nầy như Phong trào Công đoàn Đoàn kết ở Ba Lan sẽ phối hợp với Xả hội Dân sự như là mũi nhọn của phong trào đối lập chớ không đối kháng vì mục tiêu tự chuyển biến trong hoà bình (Self demonstrating).
 
Cô Minh Hạnh tiếp: “Những động thái của chính quyền trong việc câu lưu, bắt giam các nhà hoạt động dân chủ, nghiệp đoàn trước Đại hội Đảng 12 khiến ngay cả những người lạc quan cũng phải e ngại và nhận thấy chính quyền đang có sự mập mờ trong việc hành xử với những tiếng nói đối lập”. (Nhưng làm sao ai biết CDQL âm thầm ra lịnh Tam đầu chế đang đưa chiến dịch đàn áp cực mạnh lên đỉnh điểm của sách lược Truyền Thông Xám trong nội năm nay và sẽ chấm dứt ngày sớm nhứt.
 
Cô Hạnh nói thêm: “Thách thức lớn nhất với những nhà hoạt động nghiệp đoàn trong năm 2016 là phải đoàn kết hơn nữa, bất chấp những ngăn trở từ phía chính quyền để đấu tranh cho quyền lập hội nhóm và nghiệp đoàn độc lập” đang đi vào có hiệu lực do sự giám sát của Tam đầu chế.
 
Vận động viên: “hy vọng những người hoạt động nghiệp đoàn đang bị bắt giam như Đoàn Huy Chương và những trường hợp đấu tranh chống cưỡng chế đất đai như Nguyễn Mai Trung Tuấn sẽ sớm được trả tự do trước 30/4/2016. Chính quyền cũng phải thừa nhận rằng ngày càng có thêm nhiều người dân ủng hộ các hoạt động dân sự, nghiệp đoàn” đúng trên trục lộ đồ chuyển biến thể chế.
Tôi hoàn toàn đặt niềm tin rằng: “chính quyền của đảng Fulbright rất hiểu người dân đang chờ đợi có sự thay đổi trong hoà bình”
 
30/4/2016 là thời điểm decent interval “2016 năm quyết định” là năm mang tính ‘quyết định thời cuộc Việt Nam giống như năm 1986 mở đường cho “đổi mới nhẹ” và tăng dần vào điểm mốc thời gian 1995 “múc độ trung bình” để vươn lên toàn vẹn giống y chang 3 bước xoá bỏ cấm vận vũ khí sát thương cho 2016.
 
“Có thể thấy, sự kiện quan trọng nhất năm 2016 của Việt Nam là kỳ Đại hội Đảng 12 mà Chân Dung Quyền Lực ngầm cho đáp số vào giờ 25, không ngạc nhiên như tác giả đã viết là Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Thiện Nhân, Phạm Bình Minh, Vũ Đức Đam … Những người lạc quan thì mong đợi kỳ Đại hội này sẽ thiết lập chính phủ mới, quốc hội mới đáp ứng được những kỳ vọng của người dân trong bối cảnh hội nhập quốc tế”, có con mắt của LHQ phối hợp với lực lượng quân đội có thiết giáp xa bảo vệ an ninh quanh quốc hội đang họp.
 
Tuy vậy, cũng thừa nhận: “Rủi ro lớn nhất là phe cấp tiến thân phương Tây trong Ban Chấp hành Trung ương Đảng không giành thắng lợi trong Đại hội do lực cản từ phía Trung Quốc. Điều này dẫn đến hệ lụy là sẽ làm chậm tiến trình TPP, khiến Việt Nam đánh mất nhiều cơ hội cải cách xã hội và đạt mức tăng trưởng kinh tế mới”. Người dân đừng lo vì VN là con tin của Mỹ mà nó nằm trong chương lịch của Eurasia-1.
 
Theo dự báo mọi chuyển biến của Việt Nam chỉ thật sự rõ ràng khi Đại hội Đảng 12 kết thúc và đem lại kết quả ‘khiến người dân cảm thấy an lòng là Đảng Cộng sản (Fulbright) và nhà nước quyết định chọn con đường mới để đi thay vì tiếp tục núp bóng Trung Quốc’.
 
       Đã đến đỉnh điểm bạo hành của Truyền Thông Xám
Đại sứ Ted Osius bắt đầu bấm nút Tam đầu chế cho máy rà tìm ngăn chận “sự bạo hành” ngay thời điểm decent interval là ngày decent interval deadline 31/12/2015, đúng theo mốc thời gian buộc phải hoàn tất kịch bản, phải ra lịnh con tin VN chấm dứt, và tướng Nguyễn Đức Chung chịu trách nhiệm chấm dứt về vụ đàn áp nầy tại thủ đô Hà Nội và phần Tam đầu chế bao vùng trên toàn cỏi VN.
 
“Chắc các bạn ngạc nhiên lắm thì phải, vì tự nhiên mang tiếng côn an mà hiền như Ma Seur!” như trong nay mai
Bonesman Kerry qua bàn tay nối dài, ra lịnh chính tướng Tố Lâm, chuyên viên Counter Insurgency Project “Phó chủ tịch Hội đồng Chỉnh lý” phải đứng ra thúc giục CSVN điều tra ngay lập tức vụ hành hung Lao Động Việt
Trong thông cáo báo chí vừa được phổ biến hôm 29/12/2015, ông Ted Osius - đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam được lịnh Secret Society nên đã bày tỏ quan ngại về tình trạng vi phạm nhân quyền tại Việt Nam gần đây, trong đó có vụ việc CA cộng sản hành hung dã man các thành viên Lao Động Việt hôm 25/12/2015. Vì Quốc hội Mỹ sắp sửa ký thả lỏng cho hành pháp toàn quyền lo về TPP.
                                                                                   
Ông Ted Osius tuyên bố: “Tôi thúc giục chính phủ Việt Nam điều tra các báo cáo về các cuộc hành hung ngay lập tức và buộc bất kỳ quan chức có trách nhiệm phải giải trình”.
 
CSVN ăn quen làm ẩu như WTO, ngay sau khi hoàn tất đàm phán để gia nhập Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương, nhà cầm quyền CSVN đã gia tăng đàn áp, bắt bớ đối với những người hoạt động ôn hoà. Tội nghiệp vì guồng máy ít học nên họ ngu dốt không hiểu WTO là quốc tế, còn TPP là của ông Bầu Mỹ, TPP nó thoát thai từ 1965 “Hot-Tip Air-defoliation”
 
Bất chấp TNS John Kerry nhờ có ảnh hưởng can thiệp được số phiếu 184/192 đứng nhứt về số phiếu NQ/LHQ.
 
               “Êh! đừng ỷ Baby Bald Eagle mà nhỏng nhẻo àh nghen!”
Những cam kết với quốc tế về tôn trọng quyền tự do thành lập nghiệp đoàn của công nhân, chỉ trong vòng cuối năm 2015 là chấm dứt do sự lưu tâm của Ted Osius về “Truyền Thông Xám” các thành viên của Lao Động Việt liên tục bị CA đánh đập thô bạo. Điều này đã một lần nữa lộ rõ bộ mặt tráo trở của CSVN, đặc biệt là trong vấn đề thực hiện những cam kết với quốc tế. (Nhưng con tin VN tàn bạo với người dân là kịch bản của chính khách Bonesmen, màu mè chút đỉnh như vậy cho không khí hấp dẩn trong gay cấn. Thế mới vui để người ta nói chính khách khô khan không có nụ cười..
 
    Thế là Ted Osius mau mắn cho ra Thông cáo của đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cũng thúc giục:
“Hoa Kỳ kêu gọi Việt Nam đảm bảo rằng luật pháp và hành động của nước mình nhất quán với các nghĩa vụ và cam kết quốc tế của mình.Chúng tôi cũng thúc giục chính phủ thả vô điều kiện tất cả tù nhân lương tâm và cho phép mọi cá nhân ở Việt Nam bày tỏ quan điểm chính trị của họ mà không sợ bị trả thù.”
 
     “Sẽ có những biến động nhanh như gió trong nay mai khi CDQL cho ra đáp số!”
 
Chấm dứt ngay Khủng bố, Đánh người trong trụ sở CA: Trong vụ đàn áp Lao Động Việt hôm 25 và 26/12/2015, ít nhất 8 nhà hoạt động đã bị đánh đập dã man tại trụ sở CA phường Hoà Thành, quận Tân Phú, Sàigòn. (tới đỉnh điểm rồi, giờ rớt xuống chiều thẳng đứng)
 
Trong số những người bị bắt có ông Trần Bang, một người hoạt động nhân quyền tích cực tại Sàigòn. Dưới đây là những lời tố cáo của ông Trần Bang ngay sau khi ra khỏi trụ sở CA vào sáng ngày 26/12/2015:
“Nghe tin Hoàng Bình bên Lao Động Việt bị bắt giữ, tôi có ý định là đến trụ sở công an phường Hòa Thành để hỏi rõ xem vấn đề bắt giữ Hoàng Bình là có đúng pháp luật không, Hoàng Bình có khỏe mạnh không, có bị vi phạm về nhân phẩm không!?
 
Ý tôi là như vậy, khi tôi đến thì thấy một đám đông đang vây quanh Minh Hạnh, tôi vừa giơ điện thoại lên thì bị một lực lượng thường phục, sắc phục ào đến bắt tôi, đẩy tôi vào phía trong đồn công an phường Hòa Thành, Tân Phú.
Khi họ dẩn tôi đi qua con hẻm tối có người vừa nói “Đập chết con mẹ nó đi”, thì một trong những người mặc thường phục đó đập vào đầu tôi rất đau, hiện nay vẫn còn đau, vẫn còn sưng một cục trên đỉnh đầu.
 
Khi vào tới CA phường Hòa Thành, thì liên tiếp những sĩ quan (cấp thiếu tá trở xuống) đi qua đi lại dọa, có một số người mặc thường phục dọa đánh, bắt tôi phải bỏ các đồ đạc ra để khám.
Khi tôi không chịu cho khám thì họ huých vào cạnh sườn tôi và nói “Nếu mà còn ngoan cố thì sẽ đánh cho chết”, họ đã đe dọa bạo lực với tôi. Có một tay thượng úy công an đi qua đi lại nói: “Ông mới bị đánh đau đầu nhẹ đó, còn không tuân theo thì sẽ đánh cho bể đầu ra”.
 
Tôi bị giam giữ ở đó khoảng 10 tiếng (từ 7h tối 25/12 đến 5h sáng ngày 26/12), trong thời gian đó họ thay nhau đến làm việc với tôi. Tôi cứ nằm nghỉ được khoảng, 10’, 20’, 30’ thì họ lại dựng tôi dậy để làm việc. Có người vào bật nhạc rất to để khủng bố tinh thần tôi.
 
Họ đòi lập biên bản với tôi vì vi phạm hành chính, gây rối trật tự, nhưng tôi bảo: “Tôi không gây rối trật tự bởi vì việc công an bắt, đánh tôi là một việc bất hợp pháp. Bởi vì không có quyết định của tòa án, không có phê duyệt của VKS, không có quyết định điều tra khởi tố mà bắt, đánh tôi là vi phạm công ước quốc tế về chống tra tấn mà VN mới tham gia được 1 năm nay, và vi phạm về quyền con người mà VN đã ký kết tham gia tuyên ngôn quốc tế Nhân Quyền năm 1982”.
 
Họ còn vi phạm về hiến pháp, luật tố tụng, luật hình sự... tôi cứ nói liên tục như thế với tất cả những người vào làm việc với tôi.”
 
     Trong ống kính lời căn dặn của siêu chiến lược Harriman (chết 1986)
Secret Society cho rằng nếu không “xác quyết được” triệt để vấn đề nhân sự lãnh đạo ở Hội nghị 13, Đảng CSVN có thể sẽ phải cần thêm hội nghị “phụ” hoặc thời gian cho thêm phần màu mè chớ CDQL đã có đáp số, chỉ chờ thời điểm decent interval mới “nhé cạnh” như phiếu tín nhiệm đại hội 10 vậy thôi… qua xúi bẩy phát ra từ nguồn tin “cò mồi” móm trước:
 
Một nhà nghiên cứu và phân tích chính trị Việt Nam từ Đại học Bình Dương do Tam đầu chế bôm nước cho hay ông tán thành 'tất cả những ý kiến' được nêu ra trong một bài báo hôm 30/12/2015 của con trai cố Tổng bí thư Đảng CSVN, ông Lê Duẩn, trước thềm Đại hội toàn quốc Đảng cộng sản lần thứ 12.
 
Hôm thứ Tư, Tam đầu chế bôm thêm trên tờ 'An ninh Thế giới', một tờ báo của ngành công an Việt Nam, trong bài báo có tựa đề " Chúng ta đã thực sự tin nhân dân?", Tiến sỹ Lê Kiên Thành đề cập một loạt vấn đề có tính nhận thức luận liên quan đảng cộng sản, từ sự cần thiết đề cao niềm tin vào dân, các quyền của người dân như giám sát và làm chủ, quyền trưng cầu dân ý, tới khoảng cách giữa đảng và dân, hay 'siêu tỷ lệ đảng viên' trong Quốc Hội v.v... và kêu gọi đảng 'học cách tin vào sự sáng suốt của nhân dân'.
 
Bình luận với BBC về bài báo của TS. Lê Kiên Thành, Tiến sỹ Vũ Cao Phan, Viện trưởng Viện Chính trị & Nghiên cứu Quan hệ quốc tế, từ Đại học Bình Dương, nói:
 
Hiện nay Hội nghị Trung ương lần thứ 13 chưa quyết được vấn đề nhân sự, nhất là vấn đề nhân sự cấp cao. Và phải chờ đến Hội nghị Trung ương lần thứ 14. Có một lần Đại hội Đảng còn phải tới Hội nghị Trung ương 14 rưỡi như Đại hội 9 …
“Nhưng tác giả đã viết trước sự diển biến nhân sự đều do Bonesman John F Kerry quyết định mà những nhân vật nhàm chán sẽ không còn xuất hiện bằng những gương mặt trẻ trung có thuộc Nhóm Fulbright thừa khả năng điều hành guồng máy nội chính mà Secret Society rất cần cho sự hội nhập TPP để bay nhanh bay cao trên bầu trời Khối TPP!
 
"Ông Lê Kiên Thành là một người ai cũng biết. Ông ấy có những quan điểm của ông ấy mà hầu như những quan điểm của Lê Kiên Thành người dân đều đồng ý. Tác giả nhận thấy tất cả “cò mồi”những ý kiến của ông Thành là đều đúng cả.
"Thế còn csVN có thể làm được đến đâu hay chưa làm, thì cũng không dễ trả lời lúc này như những gì tôi nói ở trên do Bonesman Kerry định đoạt."
 
     Thời điểm decent interval phỏng đoán ra sao?
Trả lời câu hỏi tại sao tại thời điểm ngày nay, trọng điểm trước Quí-1/2016 lại có nhiều ý kiến, thông tin, bài viết, kiến nghị, được đưa ra, như kiểu quan niệm, ý kiến, quan điểm trong bài báo của TS Lê Kiên Thành, mà Tam đầu chế có lịnh phải cho công bố ngay trên truyền thông chính thống, hoặc những bài viết, thông tin “nhạy cảm” trên truyền thông và mạng xã hội.
 
"Tại sao lại có những thông tin như thế, thì kỳ này rất đơn giản thôi, sau 40 năm ngập tràn sai lầm, người dân cũng biết rằng hiện nay Hội nghị Trung ương lần thứ 13 chưa xác quyết được vấn đề nhân sự, nhất là vấn đề nhân sự cấp cao thì tác giả đã diển tả ở trên TT   Dũng từ giả BCT có nghĩa dẹp bỏ BCT thì làm gì còn TBT nữa mà giáo sư Thayler và Bắc Kinh tuyên đoán Dũng = TBT
 
"Và phải chờ đến Hội nghị Trung ương lần thứ 14 cũng vô ích để kéo dài câu giờ mà làm gì. Có một lần Đại hội Đảng còn phải tới Hội nghị Trung ương 14 rưỡi cho thêm ruồm rà nặng phần quan trọng.
 
         Làm sao chính quyền trốn tránh được những tin bất lợi từ media player
"Tức là vấn đề nhân sự với Đảng là rất quan trọng, nhưng cách làm của Đảng để có thể giải quyết sớm, do cách làm của Đảng vẫn chưa được tốt lắm, cho nên hiện nay là đang có vấn đề nhân sự. Nhưng làm sao họ biết bị bắt buộc cởi chiếc áo “cọng sản ảo” ra!
 
"Và người dân đang nghĩ có cuộc đấu tranh giữa những người này, người khác, hay là như hay gọi là phái này, nhóm kia, phái khác, tất cả những phát biểu trên báo chí, chính thức hay không chính thức, bạn phải nhìn dưới góc cạnh là nó phản ảnh quan điểm của một số người nhất định nào đó, về vấn đề nhân sự."
 
               Nhận xét về các HOẠT ĐỘNG để lượng giá.
Đánh giá về tác động của những bài báo, quan điểm, ý kiến như của Tiến sỹ Lê Kiên Thành tới lãnh đạo, nhà nước và xã hội Việt Nam. Secret Society cũng khyến khích thời điểm chuyển biến nầy, ngày hôm nay, Đảng Cộng sản cũng cần phải thay đổi để tránh những nguy cơ ấy. Đầu tiên, có lẽ là học cách tin vào sự sáng suốt của nhân dân! Theo thâm ý của chính sách Mỹ qua Ted Osius, người đại sứ thâm niên nhứt thời hậu chiến cho “sách lược”, có thể sánh với đại sứ Bunker lâu nhứt cho “axiom-3” để quân tác chiến Mỹ rút lui trong êm đẹp.
"Người dân cho rằng nếu gọi là có tác động như thế nào ấy, thì ở thời điểm này khó có một tác động gì, nó chỉ là một tiếng nói để nó phản ảnh, mà ta gọi là của một phái nhóm nào đó, hay là của một số người nào đó cũng được, nói lên.
"Họ cũng tán thành với quan điểm của ông Thành vừa nêu ra là đúng ý của Secret Society, nhưng mà đó cũng chỉ để phản ảnh quan điểm của một số người mà thôi, của một xu hướng nào đó thôi, còn nó có tác động tức thời đến ngay không là rất khó. Còn có thể nó sẽ có tác động lâu dài; "Nhưng có tác động lâu dài đến mức độ nào đó thì cũng còn cần thêm nhiều tiếng nói nữa”.
 
"Người dân cho rằng: như có lần họ đã phát biểu, đảng này ai lên làm Tổng bí thư, ai làm người lãnh đạo cao nhất cũng được, 'cũng được' - bởi vì nó không có khuôn mặt nào thật xuất sắc cả." và chả có ai bầu. Dĩ nhiên là thua chính phủ lâm thời của Đào Minh Quân do CIA dựng lên, dĩ nhiên thành phần cạo mủ, thiến heo, y tá vườn … rồi chớ gì?
 
    Secret Society cho ai có quyền ngồi trên chiếc ghế quyền lực đích thực?
Bài báo trên An ninh Thế giới hôm thứ Tư của tác giả Lê Kiên Thành có đoạn: "Suốt một thời gian dài, Đảng gần như dựa hết vào người dân, người dân nuôi, người dân bảo vệ, người dân ủng hộ. Người Cộng sản có thể gửi gắm cả tính mạng mình cho nhân dân khi bị kẻ thù uy hiếp. Các lãnh đạo đảng và chính phủ Việt Nam như Phạm Văn Đồng, Trường Chinh, Lê Duẩn trong thập niên 1980.
"Nhưng khi sự nghiệp lớn đã thành công, những người Cộng sản trở thành những người lãnh đạo đất nước, họ quên dần dần trở thành giai cấp cầm quyền và có lúc “nhìn xuống” nhân dân của mình thì ngó qua chỗ khác."
 
Bình luận về quyền lực, trong lối nói so sánh, ví von, TS. Lê Kiên Thành viết: "Anh chỉ là người lái xe ôtô, còn người chủ thực sự là tất cả những người mua xe đó, ngồi trong xe đó, và bất kể anh muốn lái chiếc xe đó đi theo con đường nào, lái nhanh hay lái chậm, đều phải có được sự đồng thuận từ chủ nhân thực sự của nó, là nhân dân.
 
"Người lãnh đạo ở Thụy Sĩ hiểu một điều, nếu người dân không đồng ý thì anh sẽ không được nắm quyền. Quyền đó là người dân trao cho anh, chứ không phải tự anh sinh ra đã có. Người Cộng sản Việt Nam cũng phải hiểu điều đó!" là ý chánh của Secret Society
 
Và tác giả Lê Kiên Thành kết luận: "Thế giới đang thay đổi theo từng giờ, từng ngày. Mọi thứ đều phải đổi mới, đương nhiên dòng sông không chảy thì sẽ thành một vũng nước ao tù, con chim không đập cánh thì sẽ trở thành một bộ xương ở gốc cây và cá nhân một người Cộng sản, mặc dù vẫn là con người ấy, chính thể ấy nhưng vẫn phải đổi thay từng bước. Ngày hôm nay, Đảng Cộng sản cũng cần phải thay đổi để tránh những nguy cơ ấy.
 
        "Đầu tiên, có lẽ là học cách tin vào sự sáng suốt của người dân!"
    Đây là một chính phủ do Mỹ dựng lên để đối trọng với CSVN. Vì phải bảo vệ cho Hà Nội vi phạm hiệp định Paris cho thế chiến lược toàn cầu của Mỹ “Màn 2 VN/Eurasia-1” Cho nên Secret Society buộc phải bảo vệ chế độ Hà Nội tạm thời 40 năm. Suốt thời gian nầy CIA dựng lên các phong trào nổi dậy cho việc trở về như phong trào tìm đường cứu nước của những vị anh hùng như Trần Văn Bá, Hoàng Cơ Minh, Võ Đại Tôn, Nguyễn Hửu Chánh Võ Hoàng, Lê Hồng ... cùng một số binh sĩ tàn quân VNCH vào bưng chống lại … để rồi chính CIA dựng lên và cũng chính CIA chỉ chổ cho người em thứ 3 của 6-búa là Mai Chí Thọ túm cổ hết khi vừa ló về biên giới? Bạn sẽ tự hỏi … ủa sao kỳ vậy kà!!!???
Secret Society đang bảo vệ một thân thể con người có tên là Hà Nội, nêu thân thể nầy không có vi trùng ư …quá sạch sẽ thì sẽ bị chết bắt đắc kỳ tử, đúng những gì theo định lý bác học Pascal.
 
Thêm vào đó bạn có thể nhìn thần tượng Lý Tống được dựng lên như một loại vi trùng về cảm cúm nhẹ thâm nhập
Cậu ta tiền đâu mà mướn phi cơ dễ dàng, rồi tay chưn nào mà khiêng vác 800 kilô truyền đơn khơi khơi đi vào phi trường thả rải chơi? Khi bị bắt ở Thái Lan mà VC không làm gì được, nó cũng tựa như Huy Đức nhờ học hàm thụ Harvard mà không bị VC nhốt ở chuồng 258 trong khi 2 nhà báo công an Phạm Viết Đào, Trương Duy Nhứt vô kho ngồi đếm lịch là sao?
Khi chanh vắt hết nước cho 1 giai đoạn thì xúi bẩy đương sự làm bậy để hoá giải thần tượng bằng trò chơi bẩn để bị rơi chiều thẳng đứng! Xoá bỏ 1 thần tượng ảo do Virus/CIA dựng lên bằng 1 liều thuốc cãm cúm!
 
   Hôm nay, Secret Society dựng lên Thủ tướng Đào Minh Quân là một Virus Ebola trong thân thể VC
Đại Lễ tuyên thệ của Thủ Tướng Đào Minh Quân được cử hành công khai trước Quốc Dân, đồng bào lúc 12:00 giờ trưa ngày 16/02/1991 (nhằm ngày Mồng Hai Tết Tân Mùi) tại số 12812 Brokhurst Street, thành phố Garden Grove, quận Cam (Orange). Thủ Tướng Đào Minh Quân lại tiếp nối tiền nhân Quốc Gia Việt Nam và duy trì được Hoàng Kỳ Chính Nghĩa và Quốc Thể Quốc Gia Việt Nam cho đến hôm nay với mục tiêu có “chính danh VNCH” để đòi lại biển đảo theo như trong lộ đồ Harriman/Kennan soạn thảo.
 
     Ôn lại lịch sử cận đại:
Ngày 28/04/1975, Tổng Thống Trần Văn Hương bị thúc ép trao quyền lãnh đạo cho “Tổng Thống phi hiến pháp, không do dân bầu” là Tướng Dương Văn Minh để thực hiện chủ trương “liên hiệp”. Kế hoạch đó bất thành, DVM phải đầu hàng vô điều kiện hầu tiết kiệm xương máu dân, quân, cán, chính VNCH đúng theo sự cố vấn của CIA cho đúng chính sách Mỹ.
 
-Ngày 30/04/1975, bằng bạo lực Cộng Sản Quốc Tế, Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam bị đem chôn dưới sự điều khiển của Cộng Sản Nga Tàu, bè lũ tay sai CSVN lập kế “linh miêu tráo chúa”, núp dưới bức tường thép huyền thoại liêu trai Hồ Chí Minh giả làm Nguyễn Sinh Côn, tức Nguyễn Ái Quốc, Nguyễn Tất Thành …cầm đầu đảng CSVN như Kim Đồng Lê Văn Tám để thi hành âm mưu cưỡng chiếm toàn bộ lãnh thổ VN như nhân vật ảo tưởng trong kịch bản “Âu-Á-Sự-1”.
 
-Sau 30/4/75 Dân chúng chỉ tạm thoát được cảnh máu xương trong thời gian ngắn. Nhưng sau khi CS chiếm được Sàigòn, đại đa số Quân-Cán-Chính VNCH rơi vào tình trạng bị trả thù dần đến đời con cháu. Chỉ một số ít liều chết vượt biên, vượt biển, thoát được ra hải ngoại, phải tạm thời sống lưu vong nơi xứ người. Nhưng hẹn ngày trở về Phục Quốc. CSVN cũng trà trộn theo làn sóng dân, quân, cán, chính VNCH đào thoát khắp thế giới, dùng mọi âm mưu, thủ đoạn ngăn cản VNCH thành lập Chính Phủ lưu vong.
 
-Ngày 03/09/1990 Nguyễn Văn Linh Tổng Bí Thư Đảng CSVN và Đỗ Mười, Chủ tịch cái gọi là “Hội Đồng Bộ Trưởng CHXHCNVN” đại diện cho phía “Việt Nam” và Giang Trạch Dân Tổng Bí Thư đảng CS Trung Quốc và Lý Bằng Thủ Tướng Chính phủ đại diện cho phía Trung quốc trong hai ngày 3-4/9/1990 tại Thành đô, do Virus/CIA xúi bẩy. Đảng CSVN và nhà nước Việt nam xin Trung quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Việt Cộng tự nguyện làm hết mình để vun đắp “tình hữu nghị lâu đời” vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Mao trạch Đông và Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ. Việt Cộng bảy tỏ sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phía Trung quốc để Việt nam được hưởng quy chế khu tự trị trực thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc kinh, như Trung quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây…. Phía Trung quốc đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho Đảng CSVN trong thời hạn 30 năm (1990-2020) để giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc” trong hoả mù thay vì chấm dứt Eurasia-1 đúng năm 2020 để qua Âu-Á-Sự-II.
 
-Ngày 21/10/1990, CSVN đã thất bại, không ngăn cản được ý dân, không phá nổi quyết tâm của đồng bào Việt Nam thành lập Chính Phủ Quốc Gia Lưu Vong. Phong Trào Việt Nam Tân Dân Chủ được dấy lên do CIA khuyến khích, phục vụ đồng bào Việt Nam để có  chính danh đòi lại biển đảo cùng với thành phần trong ba (3) thế hệ gồm:
 
  • Lão Niên, là những bô lão trên 60 tuổi
  • Trung Niên, là những vị trong hạng tuổi từ 40 cho đến 60 tuổi
  • Thanh Niên là những người từ 20 tuổi đến 40 tuổi
     
    Ba thế hệ này đã thành công trong quyết tâm thành lập một Chính Phủ Quốc Gia Truyền Thống Việt Nam ngay tại Trung Tâm Thủ Đô Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản, vùng Nam Cali, Tiểu Bang California với danh xưng là CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI và vị Thủ Tướng được đề cử để lãnh đạo Chính Phủ là cụ Nguyễn Trân. Từ đây, Chính Thể Việt Nam Cộng Hoà tuy đã bị đem chôn năm 1975, nhưng chưa chết, và đã sống dậy.
     
    -Ngày 16/02/1991, vì bạo bệnh, Thủ Tướng Nguyễn Trân xin từ nhiệm và ông Đào Minh Quân, Chủ Tịch Phong Trào Việt Nam Tân Dân Chủ, đang Xử Lý Văn Phòng Thường Trực của CP/QGVNLT được tín nhiệm của những vị trong ba (3) thế hệ Việt Nam để thay thế nhận trọng nhiệm Thủ Tướng. Đại Lễ tuyên thệ của Thủ Tướng Đào Minh Quân được cử hành công khai trước Quốc Dân, đồng bào lúc 12:00 giờ trưa ngày 16/02/1991 (nhằm ngày Mồng Hai Tết Tân Mùi) tại số 12812 Brokhurst Street, thành phố Garden Grove, quận Cam (Orange). Thủ Tướng Đào Minh Quân lại tiếp nối tiền nhân Quốc Gia Việt Nam và duy trì được Hoàng Kỳ Chính Nghĩa và Quốc Thể Quốc Gia Việt Nam cho đến hôm nay.
     
    -Ngày 28/01/1994, vị Tổng Thống do dân bầu thứ 42 của Hoa Kỳ, Bill Clinton, là sỉ quan trực thượng phiên đã chính thức gửi công hàm đầu tiên nhìn nhận Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời (CP/QGVNLT) và vai trò của Thủ Tướng Đào Minh Quân để làm gì? Để làm đối trọng phía chính quyền VN phải nghe lời chỉ dẩn của Mỹ giao quyền cho guồng máy chính phủ của nhóm trẻ Fulbright tạm thời và vỉnh viển từ máy sản xuất chuyên viên của Đại học Fulbright nội địa do Mỷ Sponsorship … vậy thôi để có “chính danh” đòi lại biển đảo.
     
          QUEENBEE-1

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.