Friday, January 8, 2016

“TÔI XIN KHÔNG TÁI CỬ.” có nghĩa xoá bỏ BCT

Qua một năm chuẩn bị cởi chiếc áo CỘNG SẢN ẢO ra để cũng mặc chiếc áo CỘNG HÒA 2016 vào theo đúng những gì Secret Society mướn cò mồi” Moshe Dayan: “Muốn thắng cs phải để cs chiếm miền nam” và chính khách Bonesmen phải phủ trùm lên không khí chính trị một màn khói hoả mù bằng tổng đài CHÂN DUNG QUYỀN LỰC là bàn tay nối dài của Secret Society làm C&C” (Command & Control):
 
*- CDQL xuất hiện bằng Blog đại sư phụ mà csVN không thể giăng “lưới tường lửa” được vào quý 1/2015 ... Mục đích gì?! Để cuối năm NTD phải trương to 5 chử “TÔI XIN KHÔNG TÁI CỬ.” (NTD nghĩ thầm “Tao mà xuống là tụi bây cũng lo chuồn khỏi cái tổ   nhện Bộ Chính Trị nầy là vừa!” Vì hồ sơ tham nhũng bị phổ biến tổng quát trên các mạng có thách thức đứa nào ngon thì đưa ra bằng chứng hùng hồn để cải phăng đi, hay cứng họng? Nhớ thời buổi điện toán siêu vi tính khó trốn tội tài trời nầy lắm đó nghe. Kể cả giáo sư Thayler Úc, giáo Giáo sư Jonathan London, Hồng Kông và Hoàn Cầu thời báo cũng “đeo theo” cho ông NTD sẽ là Tổng Bí Thư sau đại hội XII là sao … tác giả không hiểu!)
 
Bảo sao tác giả không nghĩ rằng người Việt bị bỏ trong hủ ve keo “World Paranoia” đậy nấp lại nên ngất ngư tha hồ rướn gân cổ chữi bới nhau loạn xạ trên diển đàn BBC và VOA. Đó là lý do những videos và hình ảnh trong “Trang Thời Sự VT” đều không được post trên 2 webs nầy? “automatically deleting”. Để đi đến 2 thằng đần nầy bị thuê mướn đánh nhau mà không hay biết trong trò chơi chiến tranh CIP/NLF của KGB/CIA bằng 2 loại đạn AK và R-15, thằng nào bị tụi tao cúp đạn trước thì thằng đó thua … vậy mà tụi nó đặt nặng thắng thua hoài làm 2 đứa mình (CIA/KGB) cụng ly Champagne hoài thật quá đả, từ cả nữa thế kỉ nay, đúng 50 decent interval “Hot Tip Air-defoliation Campaign 1965”! là viển tượng TPP cho thế kỉ nầy?!
 
Thí dụ, bằng chứng 1 chiếc hình giải mật (ở bài thứ 46 “Skull and Bones chọn ngày Quốc Khánh 30/4 cho VN” - Started by vinhtruong, 04-15-2012 06:27 PM)
 
  • (W. Averell Harriman - Wikipedia, the free encyclopedia
           https://en.wikipedia.org/wiki/W._Averell_Harriman
    W. Averell Harriman; 48th ... the former wife of Winston Churchill's son ... and his brother actually originated with Harriman and were carried out by Henry Cabot ...)
     
    … Zớt con dâu của TT Churchill làm bà vợ thứ 3 cho bỏ ghét về tội sỉ nhục giúp Hitler gây chiến Âu Châu và lo lót cho Hitler có 3 triệu dollar trong ngân hàng Mỹ.
     
    - (President Bush Library - President George W. Bush - Links ... presidentbushlibrary.org - The Bush's Fund Adolf Hitler. Bush-Nazi ... "Hitler's Angel Has $3 Million in U.S. Bank," declared ... W. Averell Harriman was serving as President Franklin ...)
     
     
            *- Để chuẩn bị “xóa bỏ điều 4” qua Truyền Thông Xám là dùng truyền thông thế giới (chỉ cần dollar là xong) qua báo chí như tờ báo Đức đưa lên dữ kiện vụ Phùng Quang Thanh bị ám sát tại Paris, trong khi ở Hà Nội âm thầm tiếp bà bộ trưởng Sally Jewell qua chứng giám (a witness as the 51st Secretary of the Interior on April 12, 2013. In nominating Jewell, President Obama said, “She is an expert on the energy and climate issues that are going to shape our future – Trong “Trang Thời Sự VT” tác giả cũng đã viết trước Chuck Hagel phải bị lột chức cũng như John F Kerry người có quyền lực nắm chính sách VN như freewheeling diplomat Harriman phải làm BTNG để đóng vai chánh điều hành công việc)
     
    *- Xoá bỏ điều 4, CDQL phải dựng hoạt cảnh khi thật khi giả cho thêm phần hấp dẩn kịch bản vui hơn, và tiếp tục nhốt người Việt trong hủ ve keo World Paranoia đậy nấp lại, thế nên trang BBC và VOA cứ tiếp tục cho 2 đối thủ tăng phần chữi bới nhau cho đến khi nào thấy quê thì thôi. Và điều chắc chắn videos của “Trang Thời Sự VT” tiếp tục còn classified nếu bạn nào “chơi kỳ” thpost lên BBC hay VOA sẽ bị tự động không dính chấu có nghĩa automatically deleted trớt quớt!? Sao kỳ vậy kà? Vì còn quá sớm USIA chưa cho declassified … vậy thôi.
    Thế thì tới giai đoạn decent interval, TT Dũng, “TÔI XIN KHÔNG TÁI CỬ.” là đấu trí cân nảo!? Kết quả những học giả đều rớt đài như tôi đã nêu ở trên thì cũng đừng quê cơ vì đã lừa gạt thế giới về Kissinger hàng thế kĩ nay, làm mất miền nam và hậu quả ai cũng thù Kissinger cũng như cái chết của TT Kennedy + TT Diệm cũng chưa ai hiểu gì cả, chỉ trừ rất rất rất ít bạn đọc bài dưới
     
                   (Ðầu mối 2 cái chết của TT Diệm/Kennedy [Lưu Trữ] - Hội ...
              hoiquanphidung.com/archive/index.php/t-4359.html… thì mới biết thực hư như thế nào.
    Mở hồ-sơ 2 cuộc thãm sát 2 anh em Diệm/Nhu và Kennedys. Sự thật chủ-chốt cuộc chiến VN do từ cuộc họp NSC ngày 20/11/1963, Mc George Bundy ...)
     
    Thuyết “chính danh” của Harriman đã chứng minh mỗi ngả đường đi ngang về tắt, làm giàu bất chính sớm muộn cũng đến chỗ suy    tàn để lại cho các thế hệ sau, CIA dùng CHIÊU THAM NHŨNG để đạp đổ một nhân vật nâng lên rồi dìm xuống một cách tàn nhẩn theo triết học chữ đứng đầu, THAM sân si. Như lần nầy cho luôn cả triệu đảng viên chìm tàu THAM NHŨNG cùng một lượt vui hơn. Số phận của mỗi tay đầu nậu trong Đảng Cộng sản trước sau gì cũng tới giai đoạn đó khi nhân dân cất tiếng nói. Lịch sử từ xưa đến giờ cứ khi nào xã hội náo loạn, quan chẳng ra quan, dân chẳng ra dân, trộm cướp như rươi, giết chóc tràn lan, dân chúng đói khổ lầm than ngủ vỉa hè … là báo hiệu thời đại, chế độ đó sắp tiêu tùng, sụp đổ đến nơi rồi ! Lịch sử lại tái diễn không ngừng thế thôi! Tình trạng kinh tế èo uột, xuống dốc thực ra cũng từ mấy năm nay rồi. Nhưng VC luôn luôn chủ trương nói láo được chừng nào hay chừng nấy, dân trong nước thì ai cũng biết. Tuy nhiên, VK hải ngoại thì có vẻ cũng không biết mấy ngoại trừ một số rất nhỏ có nhận thức chính trị. Còn tác giả thì đợi decent interval 30/4/2016 deadline, Bonesman mới dùng kinh tế áp lực lấy dân chủ pháp quyền.
     
    - Ai trong số những người quyền lực nhất tại Việt Nam lên nắm giữ vị trí Tổng bí thư cũng sẽ chẳng thay đổi được vận mệnh đen tối của Đất nước Việt Nam ngày hôm nay (theo sự nhận xét Secret Society) trừ phi chế độ độc tài cộng sản tại Việt Nam hiện nay hoàn toàn sụp đổ. Đó là đáp số 293 bài “TT Nguyễn Tấn Dũng sẽ tự ý xuống” là giờ đây công cụ NTD dơ cao tấm bản vào cuối năm 2015 decent interval: “TÔI XIN KHÔNG TÁI CỬ.” Đúng mốc th ời gian của kịch bản.
     
    - Secret Society nhồi nặn Nguyễn tấn Dũng quả là có phong phạm của một nhân vật chính trị gian hùng, và đầy thủ đoạn. Thế lực này chống lưng cho ông ta vẫn còn là một ẩn số, vì một "VÁN BÀI CHƯA LẬT NGỬA". Nhắc lại Kỳ họp Quốc hội tháng 6 năm 2013, ông Trọng, ông Sang, ông Sinh Hùng định dùng Quốc hội, bỏ phiếu tín nhiệm để đánh ông Dũng, thì lại thất bại nữa nhờ đúng vào lúc Bonesman Kerry phải làm BTNG để trực tiếp bảo vệ cộng cụ mà CIA đã để vào ống kính khi Dũng 12 tuổi và Vịnh 11 tuổi.
     
    Kết quả, dĩ nhiên ông Thủ tướng Dũng vẫn vững vàng dưới sự bảo vệ ngầm của huyết thống Nguyễn Chí Vịnh. Và bây giờ, ông Dũng càng vững vàng. Tháng 6 năm 2013, ông Dũng thóat hiểm trong vụ bỏ phiếu tín nhiệm hiểm hóc mà ông Trọng, ông Sang, ông Sinh Hùng giăng lưới ra dữ dằn ghê gớm, định cưa ghế ông Dũng. 3 ông cất vó thua một con cá lớn là ông Dũng.
     
           “Có thể nói, ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đang mạnh hơn bao giờ hết”.
     
    Thử khởi đi từ việc TỔNG BÍ Nguyễn Phú Trọng manh nha đưa ông võ biền, to mổm “hốt hết” nhưng óc rỗng NGUYỄN BÁ THANH, về Ban nội Chính trung ương, tưởng làm được một cuộc thanh trừng trong cuộc tranh giành quyền lực thì người ta bắt đầu thấy sự vượt trội của NGUYỄN TẤN DŨNG trong bộ sậu lãnh đạo của Đảng CSVN?
    Làm sao thiên hạ sự biết nổi Virus/CIA cần số dollar tham nhũng phải bị chận ngay những trương mục và tài sản nước ngoài từ đảng viên ăn cắp của dân do chính phe NTD và NPT vạch lưng của nhau để số tài sản đó phải bị tịch thu từ 2 nhóm lợi ích nầy qua Mỹ     như Châu về hiệp phố. Khi Secret Society nắm giữ mọi thứ nầy từ phe NPT + NTD thì làm thịt 2 nhân vật tế thần Nguyễn Bá Thanh và Phạm Quý Ngọ để bịt đầu mối để giữ tuyệt mật hành động CIA can thiệp. Có thế thôi Virus/CIA mà … chạy mô cho thoát ?!
     
    Một điều ta có thể nhìn thấy, NTD quả là có rất nhiều vây cánh nhờ môi trường sau lưng có Secret Society, và tạo ra nhiều tôi trung "hy sinh cứu chúa", cho nên âm mưu của NPT bất thành, không những bất thành mà còn không bảo vệ nổi "bề tôi". Từ đó ta có thể nhìn thấy trong "CÁI ĐẦM LẦY" chính trị của Đảng csVN, sau cái chết của NGUYỄN BÁ THANH. Và cái tên gọi Đồng chí X hẳn nhiên đã là sự quê cơ, mất nội lực của phe thân Tàu NPT.
    Không những thoát khỏi cuộc tấn công của đối thủ trong Đảng, mà NTD còn chơi một cú "HỒI MÃ THƯƠNG" ngoạn mục,và cho đến hôm nay công tâm mà nói muốn hạ thủ NTD thì những đối thủ của ông ta không còn cơ hội. Ấy vậy mà Truyền Thông Xám dựng chuyện không khí hoạt náo phe nầy chống phe kia làm cho số người Việt bị nhốt trong hủ ve keo World Paranoia càng bung trong dung tích chật hẹp những tin tức khó ngữi nhưng lại có người tin Dũng đã rớt đài … như NTD người quyền lực nhứt sẽ làm TBT?! Nhân vật NTD đã vượt trội. Ảnh hưởng của NTD trên trường bang giao quốc tế không thể chối cãi là ông ta là nhân vật duy nhất trong đám lãnh đạo có đầy quyền lực để có thể nói chuyện với các lãnh đạo quốc tề như bài chủ tôi đã diển tả.
     
    Với phong phạm gian hùng nhờ làm công cụ, và thủ đoạn tin rằng NTD cũng có một bộ sậu "tôi trung" rất giỏi, hướng ngoại, và đủ kiến thức để hoặch định cho ông ta những điều cần làm theo check list của Bonesman Kerry.Và, NTD thường tuyên bố rất bạo miệng, đúng lúc, đúng thời điểm và đầy phong phạm "chính trị gian hùng" là một chứng minh như Kissinger như cái loa của control box nối dài từ Secret Sociey.
    Ngoài ra cứ nhìn vào gia tộc và sự hoạt động kinh tế thì ta có thể lờ mờ hiểu ra rằng NTD có một "HẬU PHƯƠNG LỚN" sặc mùi Tư bản quyền lợi, ngấm ngầm tiếp trợ con mình tại khu kinh tế Phú Quốc như DUBAI/VN trong tương lai, ngay sau khi Mỹ dụ khi TQ bỏ tiền ra làm kinh Kra Canal ở Thái Lan... nếu không nói là viễn kiến khá xa, về một cuộc đầu tư khổng lồ của TƯ BẢN QUỐC TỀ, vì họ cũng đã "Đánh Mùi" về một tương lại KINH TẾ, CHÍNH TRỊ tại VN.
     
    Vừa qua NTD cũng đã bẻ càng gia tộc PHÙNG TO BỤNG theo lịnh Secret Society để âm thầm xóa bỏ điều 4 hiến pháp trước để âm thầm biến thể VNCH trong tiềm ẩn, một “Chân Dung Quyền Lực” khác manh nha tranh giành với "NHÓM X" dựng lên kịch bản thực hư khó phát hiện về PQT
    Lại càng tuyệt "gian hùng" là gần đây thấy xuất hiện những việc như lá thơ được cho là của NTD từ chối không làm TBT và "Chả thèm! chả thèm" này chính là "PHẠM TRÙ CHÍNH TRỊ" có bài bản của nhóm X.
    Gần đây lại có những hô hoán rằng "NHÀ NƯỚC ĐẢNG" quyết "bịt mồm" thông tin xấu về lãnh đạo, hay rò rỉ thông tin về khu vực "MẬT" thì ngay sau đó ta thấy một trang mạng ủng hộ NTD với mức độ truy cậm khổng lồ.
     
    Tự hỏi: -Đây có phải là "vừa đánh vừa xoa", tung hỏa mù hay ko? Do chiêu CDQL lần nầy vô hình như ma trơi khi ẩn khi hiện.
    Trong chính trị thì việc như thế là một đòn phép chính trị cần thiết của những người cao tay ấn đấy!
    Tóm lại nhìn chung toàn cảnh thì NPT quả đã bị vây hãm, cho dù có "QUY TRUNG", có chống lưng từ Bắc kinh, nhưng công tâm mà nói BK cũng không có được những nhân tố tốt trong nhóm "QUY TRUNG"...còn "QUY MÃ" thì sao? Nó dường như có sửa soạn rất lâu, khoa học, và "ván bài này vẫn chưa lật ngửa". Nhưng nếu chiến hữu đã xem bài trong Trang Thời Sự VT” thì nó đã lật ngữa rỏ trong bài NPT quy mả bị đe doạ phải đổi màu:
    Trên chuyến bay Air VN, NPT như con tin bị cựu TT Clinton áp giải mà quá kỷ có 2 Quân cảnh Tố Lâm và Chí Vịnh kè 2 bên hông với 4 mắt trắng sát thấy mà ghê bảo sao NPT không biến thành con Tắt Kè đổi sắc từ đỏ qua xanh zờn !!!!!
     
    Còn Chủ tịch TRƯƠNG thì chỉ là một chính trị gia "CƠ HỘI" ai thắng thì "nghiêng theo chiều gió".
    Riêng ngài hói Chủ HỘI, NSH chuyền qua "LẠY TẬP, BÁI MAO" vừa qua tin rằng cũng chỉ xin được việc "HẠ CÁNH AN TOÀN như Quang Heo để tránh THANH TRỪNG" vì tự bản thân cũng biết mình chỉ là "HỮU DANH VÔ THỰC".
    Lại nhớ đến ông bạn già PHÚ QUỐC, người luôn mặn mà với ý niệm trong tất cả thằng xấu, chọn thằng "ít xấu" nhất và hy vọng ông ta sẽ là "NHÂN VẬT CHUYỂN TIẾP" cho một tương lai tươi sáng hơn.
    Còn Vàng thiệt, hay vàng giả thì ai mà biết được.Vì rằng: "VÁN BÀI CHƯA LẬT NGỬA" mà!
     
    Tác giả đang chú trọng tới tình hình trở lại Á Châu là “roll-back” sẽ biến loạn, tại Việt Nam bắt buộc phải giải thể đãng cộng sản để đi vào thị trường chung Asean và thị trường Châu A ́Thái Bình Dương bằng TPP. Trung Quốc sẽ nỗi loạn vì Tây Tạng, Tân Cương và nhiều sắc dân khác đòi tự trị hay độc lập vì tình trạnh kinh tế rơi vào bế tắc không có người tiêu thụ sẽ nổi loạn giành độc lập.
     
    Lời lẽ của ông Bộ trưởng Bộ Công an, ông Trần Đại Quang, trong bối cảnh hiện nay đặc biệt có hàm ý liên quan đến hàng loạt tài liệu được cho là từ trong nội bộ ra và gần đây nhất là những tài liệu ghi lại những cuộc gọi, lời nhắn từ 'một lãnh đạo rất cao cấp' của Việt Nam với những nhà báo. "Tài liệu đó được đưa lên mạng một cách công khai và lan truyền với tốc độ kinh hoàng."Cho nên tôi nghĩ rằng gần như chắc chắn lời nói của Bộ trưởng Bộ Công an 'liên quan tới' những tài liệu này," Mà phía chính quyền bó tay trong việc CIA Assessment on Surviving Secondary Screening at Airports
                            https://wikileaks.org/...screening/WikiLeaks_CIA_Assessment... 
    tường lửa "Cho nên tôi nghĩ rằng gần nhân danh Bộ công an chắc chắn lời nói của Bộ trưởng Bộ Công an 'liên quan tới' những tài liệu này”, như những gì ngày 16/12/2013, dù Bonesman Kerry quá bận nhưng cũng ghé qua 1 chút xíu gặp Đại Quang nheo mắt: “You did damn good job”
     
    Trong thực tế, rất khó đoán định về dàn nhân sự chủ chốt Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ trong Bộ Chính trị, do tồn tại quá nhiều kịch bản nhân sự cho Đại hội 12. Và các kịch bản này lại thay đổi thường xuyên, thậm chí đến phút chót trước khi bỏ phiếu. Tuy nhiên, khả năng lớn hơn là Đại hội 12 sẽ kết thúc mà không một thế lực chính trị nào giành ưu thế vượt trội. Do vậy, kịch bản có khả năng lớn nhất là các phe chính trị thỏa hiệp với nhau để đưa ra những nhân vật có tính trung lập, ít phụ thuộc phe phái và hầu như quá trè trong đảng Fulbright được đào tạo khá bài bản tại nước ngoài.
     
    Đến cuối 2016 xuất hiện khá nhiều dấu hiệu tách ra khỏi đảng Cộng sản thành lập đảng đối lập do nhóm luật sư hướng đạo. Cùng lúc đó xuất hiện đảng đối lập chớ không đối kháng, nhưng chưa hấp tấp được chính quyền công nhận.
     
           Còn về tình hình dân chủ và nhân quyền thì sao ?
    Sau 30/4/2016, bắt đầu lộ trình thả tù chính trị. Bắt đầu tiến trình thực hiện Công đoàn độc lập. Bắt đầu chuẩn bị ban hành Luật lập hội và có thể cả Luật biểu tình tức vào khoảng giữa năm 2016, Việt Nam bắt đầu bước vào lộ trình dân chủ từng bước, gần tương tự kịch bản Miến Điện từ năm 2011 do Virus/CIA hướng dẩn qua Tam đầu chế + Việt Tân (MTGPMN thời chiến), với một chính thể hiểu ngầm là Đệ-3 Cộng Hoà theo kịch bản. Qua đó dẩn đến dân chủ ở Việt Nam trong năm 2016 sẽ lớn hơn năm 2015.
     
    Theo Bạn, những ai sẽ nắm giữ các chức vụ lãnh đạo chủ chốt tại Việt Nam: Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng chính phủ; tại Đại hội đảng toàn quốc vào tháng 1/2016? Theo tác giả do vài lĩnh vực cách mạng có thể tăng đột biến. Chính quyền mới trẻ Đảng Fulbright bắt đầu thừa nhận xã hội dân sự qua sự cho phép của Quốc hội cùng sự cố vấn từ Thượng Hội Đồng Ủy Ban Lảnh Đạo quốc gia sau khi giải tán Bộ Chính Trị mà các ông già quá tuổi có thể vào chuồng nầy để hưởng sái trong tuổi già cho yên bgia thất.
    Tình hình dân chủ, nhân quyền có thể lạc quan, nhưng vấn đề đối ngoại thì không lạc quan lắm vì Secret Society “chơi kỳ” buộc VN phải tỏ ra cương quyết đối đầu với thầy TQ. Trung Quốc có khả năng gây hấn như năm 2014/giàn khoan HD-981. Khu vực gây hấn tại Biển Đông và có thể cả biên giới phía Bắc với mức độ và quy mô lớn hơn năm 2014. Do đó Mỹ sẽ can thiệp mạnh hơn về quân sự và chính trị. Vai trò của Mỹ ở Việt Nam sẽ gia tăng, kéo theo xu thế ngả về Mỹ hơn như thời của Việt Nam Cộng Hoà để lấy đà chia TQ ra nhiều tiểu quốc như Liên Xô.
     
    Tất cả những vấn đề mà tôi dự báo ở trên chỉ là của riêng cá nhân tôi qua góc nhìn từ Ngôi Mộ Huyền Bí (secrets of the Tomb). Có thể một số dư luận sẽ cho là tôi quá lạc quan về chủ quan tình hình dân chủ - nhân quyền trong năm 2016. Nhưng tôi xin nhắc lại, đây cũng chỉ là những phân tích và cảm nhận riêng của tôi trên cơ sở bài “Siêu Chiến Lược Eurasia-1” có 7 webs tiếng Anh và 55 webs tiếng Việt post trên Internet. Tin hay không tùy trình độ nhận thức của mỗi người, nhưng trên thực tế thì đã chứng minh trên 80% là đúng phóc!
     
                                 TIỀN CHIẾN VÀ HẬU CHIẾN VN
  1. 30 NĂM TIỀN CHIẾN (1945-1975) KHÓI LỬA TRONG MÀN DIỂN PHỤ EURASIA-1
    Đến 1965 Mầm móng của TPP và hệ-lụy: Xa lộ Liên Bang Đông Dương cho thế kỉ sau bằng khai mở Đường 559 cho TPP xuất        phát từ Cảng nước sâu Vũng Áng.
     
    Từ tháng 5, 1959 khai mở bằng sức người làm đường nên rất chậm tiến trình, Harriman buộc phải lưu tâm sợ bị trì trệ kế hoặch. Đại tá Vỏ Bẫm là Đoàn trưởng 559 trình KGB về những trở ngại:
     
    -* Không có cơ giới hoá chĩ có xe Hủ lô ống khói thời Lý Toét (C-130 không số màu xám tro sẻ thả máy ủi Bulldozer D-4 xuống và          công binh Cuba sẽ nối tiếp)
     
    -* Không thấy mặt trời dưới 3 tàng lớp lá mất phương hương khai mở đường (Khai quang Air-defoliation “Hot Tip” Operation)
     
    -* 10.000 xe Molotova của liên công ty Mỹ/Xô bị bể thùng nước vì quá nóng mà trên núi không có nước để đổ vào Radiator (4/16 triệu tấn Bom dành cho cuộc chiến Đông Dương phải tách ra để làm những hồ nước dọc 2 bên Đường Harriman như những Rest Area để cho bộ đội tắm giặc tư tình khi nhàn rổi. Và đặt tên “Chiến dịch Tiếng Sấm Rền Rolling Thunder, bộ đội nghe tiếng sấm vui chơi không chết đâu mà lo. Kèm theo vài trăm ngàn máy sensor như supervisor để theo dỏi làm ăn mở đường ra sao để khi về kinh thành trở nên giàu có như Harriman tạo thực tế hoá “không ai giàu 3 họ không ai khó 3 đời” (Sàigòn, 1955-1975, còn Hà Nội, 1995-2015)
     
    -         Please click here : http://www.youtube.com/watch?v=J3nDb...ayer_embedded#
     
    Giáo sư Sutton cho biết: những chiếc xe vận tải GAZ này được lắp ráp tại xưởng xe hơi thành phố Gorky bên Nga, hãng xe hơi này do công ty Ford xây dựng và chuyển vận những bô phận phụ tùng xe từ Mỹ... Như vậy là tài phiệt Mỹ đã cung cấp nhiên liệu và súng đạn cho cả hai bên theo lời giáo sư Sutton .
    Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Bộ Trưởng Bộ quốc phòng Mỹ, ông McNamara là giám đốc điều hành công ty xe hơi Ford của Mỹ, một Bonesman lo cho quyền lợi WIB (War Industries Board)
     
    -* Quân đội Mỹ/Việt không được vào cấm địa Đường 559, hệ lụy 3 nhân vật bị thảm hại:
     
    *- Westmoreland bị triệu về Mỹ gấp vì muốn đem USMC cùng Biệt Kích Delta vào chốt chận đường 559 suốt mùa khô
    *- Đổ Cao Trí tội phá hủy kho tàng Cục R đoạn cuối Đường 559 làm bể kế hoặch Eurasia-1, nếu làm Tư lệnh Lam Sơn 719 thì...lấy máu giải quyết.
    *- Quân tác chiến Mỹ không được bước xuống đất Lào, trừ bất khả kháng trong cuộc hành quân Hạ Lào
    *- Trung tá Paul Vann bị đuổi ra khỏi quân đội vì thua trận Ấp-Bắc, nhưng Secret Society cho rằng rất cần thiết “thua chiến lược” nên cho qua VN lại mang cấp trung tướng Mỹ nhưng không cần mặc quân phục cố vấn Vùng-II. Nhưng bị tội “phản đảng” Skull & Bones 322 vì dùng B-52 yểm trợ cho 4 vùng để tiêu diệt 3 sư-đoàn BV và trung đoàn 203 chiến xa, không chiếm được thị xả Kontum để làm thủ đô cho MTGPMN có tiếng nói Hiệp định Paris, Secret Society phải lấy máu giải quyết như đã bứng trục hòn đá tảng Kennedy + Diem chận ngay hoang lộ Eurasia-1
     
  2. 40 NĂM (1975-2015) HẬU CHIẾN SECRET SOCIETY PHẢI BẢO VỆ CON TIN VN.
    20 năm đóng cửa rút cầu (hostility 1975-1995) và 20 năm thiết lập bang giao bằng đòn phép chính trị “Chất độc màu da cam và người Mỹ mất tích” do Harriman chọn cặp bài trùng: một anh hùng chiến trận John F Kerry và một tù binh nổi tiếng John MCCain
     
    20 năm bị cô lập, vì phải bảo vệ cho Hà Nội vi phạm hiệp định Paris cho thế chiến lược toàn cầu của Mỹ “Màn 2 VN/Eurasia-1” Cho nên Secret Society buộc phải bảo vệ chế độ “cộng sản ảo” tạm thời 40 năm. Suốt thời gian nầy CIA dựng lên các phong trào nổi dậy cho việc trở về như phong trào tìm đường cứu nước của những vị anh hùng như Trần Văn Bá, Hoàng Cơ Minh, Võ Đại Tôn, Nguyễn Hửu Chánh Võ Hoàng, Lê Hồng ... cùng một số binh sĩ tàn quân VNCH vào bưng chống lại … để rồi chính CIA dựng lên và cũng chính CIA chỉ chổ cho người em thứ 3 của 6-búa là Mai Chí Thọ túm cổ hết hoặc giết chết khi vừa ló về biên giới? Chiến hửu sẽ tự hỏi … ủa sao kỳ vậy kà!!!???
     
    Secret Society đang bảo vệ một thân thể con người trong phòng thí nghiệm có tên là Hà Nội, nếu thân thể nầy không có vi trùng ư …quá sạch sẽ thì sẽ bị chết bắt đắc kỳ tử, đúng những gì theo định lý bác học Pascal nên mới có xảy ra những con vi khuẩn phong trào tìm đường cứu nước như trên.
     
  3. NĂM 2016 CHUẨN BỊ VÀO TPP và XOÁ BỎ HOÀN TOÀN ĐẢNG CỘNG SẢN.
    Diển đàn HQPD: Nguyễn Tấn Dũng sẽ tự ý Xuống; Started by vinhtruong, 10-16-2012, 07:41 PM
    Như 293 bài chủ “TT Nguyễn Tấn Dũng sẽ tự ý xuống” để dứt khoát xóa bỏ Bộ Chính Trị khi con người quyền lực nhứt VN, bổng hai tay dơ lên cao 5 chử, “TÔI XIN KHÔNG TÁI CỬ.” Thật ra làm sao người Việt hiểu nổi VN kể cả TQ trong ống kính của Secret Society không phải đang nằm trong chế độ cộng sản?! Kể cả giáo sư Thayler Úc, giáo Giáo sư Jonathan London, Hồng Kông và Hoàn Cầu thời báo cũng cho ông NTD sẽ là tổng bí thư sau đại hội XII … cả thế giới đang bị một màn khói hoả mù che khuất một cách thần sầu quỷ khóc !?
     
    Chiến dịch Truyền Thông Xám:
     
    -Việt Tân lo dựng cuộc xuống đường nhân sự kiện nhà nước CSVN mời Tập Cận Bình sang VN vào 5-6/11/2015, còn Tam đầu chế lo việc an ninh nội chính là giải tán đúng lúc.
     
    -Trong chiến dịch Truyền Thông Xám, Việt Tân xin gửi đến các bạn nhạc phẩm "DẬY MÀ ĐI" do em CAO HÀ ĐỨC ANH trình diễn trong chương trình Giọng hát Việt Nhí đã được sự hưởng ứng của nhiều khán giả và ban giám khảo với con số đạt kỷ lục trên 3.2 triệu người xem.
    Qua nội dung nhạc phẩm với con số 3.2 triệu người xem đã phản ảnh tinh thần yêu nước của nhân dân VN. CON SỐ NÀY ĐỦ ĐỂ ĐẠI DIỆN ĐA SỐ NHÂN DÂN VIỆT NAM PHẢN ĐỐI SỰ HIỆN DIỆN CỦA TẬP CẬN BÌNH TẠI VIỆT NAM- Háhá! Cậu bé này là 1 một hiện tượng... làm mọi người sững sờ! tác giả xem đi xem lại cả chục lần - tôi bắt đàu thấy lo cho em này rồi đấy bé tuổi thế này ko khéo lại bị giam như Việt Khang? Thời điểm nầy không thxảy ra nếu pass 2015.
     
    Sao bị giam...? thật ra bài hát này là của NS Tôn Thất Lập, ra đời năm 1968 kêu gọi đồng bào "dậy mà đi" chống chính quyền VNCH đó chứ...còn bây giờ chúng ta lấy ra xài ...để mà gợi lại chúng ta, mình cử lại mình đó - nhạc sĩ Việt Khang -Em là ngọn lửa Kim Đồng Lê Văn Tám thời nay cũng nhân vật huyền thoại HCM do secrets of the Tomb dựng lên cho mục tiêu chiến lược, là câu chuyện thực bởi “gậy ông lại đập ngay lưng ông ... vui thật!!!!
     
    Nhóm việt tân này có mấy điểm chung.
     
    -1* là lập nick ảo để người Việt chửi đmcs này nọ lọ chai rất oai phong như kiểu bố đéo sợ ai. 2 là hầu như toàn mấy thằng già từ ngày xưa bỏ chốn ra nc ngoài hoặc những thanh niên đc sinh ra ở nc ngoài mang qtich nước ngoài nên cứ ngồi bển thả mồm lên mạng chửi thôi. Oai lắm. Cứ lên mạng là dân vn nhát chết fai đứng lên này nọ vs sao k đánh chết mẹ mấy thằng côg an đi này nọ khiếp vloz :)) thôi thua các a. Giỏi vs yêu nc tnao về vn ra đường kêu gọi bằng mồm làm bằng hành động nhé. Chứ đừng ở nơi phương xa ấy mà chửi về rồi kêu dân vn fai đứng lên này nọ. :
     
    -*Trái ngược với hy vọng của nhiều người mong anh X thắng thì tôi lại không mong anh X thắng trong đại hội 12 này. Anh X thua thì mới có nhiều biến động. Còn anh X thắng thì sẽ độc tài khát máu hơn bây giờ theo kiểu Lý Quang Diệu Pak Chung Hee thì cũng okay?.
     
    Trước hết hãy nhìn lại quá trình làm việc của X trong gần 20 năm nay do Secret Society khuyến nghị:.
     
    – Phó thống đốc ngân hàng nhà nước (thậm chí làm thống đốc ngân hàng nhà nước trong một thời gian ngắn để phối hợp với Nguyễn Văn Bình phá sập nên kinh tế quốc doanh đi theo XHCN)
     
    – Thứ trưởng bộ công an để sắp sếp vi cánh.
     
    – Phó thủ tướng và thủ tướng khoảng 15 năm:
    Để làm được những chức vụ đó khi X còn rất trẻ thì chứng tỏ X được Virus/CIA rất mạnh chống lưng cho X. Trước năm 2010, X rất mạnh. X chỉ bị suy yếu khi để Vinashin vỡ nợ thì lẻ đương nhiên sợ gì có 1 thế lực trong bóng tối chống lưng. Và cũng kể từ đó X luôn luôn bị phe cánh trong Đảng NPT đe dọa. Rõ ràng nhất là họ đã từng định đưa X ra kỷ luật nhưng không thành nhờ Bonesmen sai khiến TCB kêu qua tha dầu nhưng phải có quân cảnh Nguyễn Văn Hưởng áp giải theo thủ tục giao ước. X không bị kỷ luật không chắc phải trong trung ương X rất mạnh mà còn do nếu kỷ luật xong X thì họ tiếp tục kỷ luật những người khác. Bảo vệ X không bị kỷ luật tức là bảo vệ mình và luông bộ sự Tổng Cục 2 của Nguyễn Chí Vịnh nửa.
     
    Tuy nhiên, giờ không như các kỳ họp trung ương. Giờ là lúc đại hội để chọn người đi người ở. Người ở sẽ chiến thắng và người đi sẽ có nguy cơ thân bại danh liệt. Do vậy mẫu thuẫn đã lên đến đỉnh điểm. Để đảng cộng sản mẫu thuẫn như ngày hôm nay công đầu thuộc về anh X. Nhưng tác giả thì là đoạn kết của màn diển phụ về VN của kịch bản dài Eurasia-1 là thế cho decent interval năm 2016
     
    Nếu anh X không vơ vét mạnh thì các đồng chí của anh cũng không đòi kỷ luật anh X.
     
    Nếu anh X không tìm đủ mọi cách cơ cấu con anh làm uỷ viên trung ương dự khuyết thì các đồng chí của anh không quyết bắt anh phải về sau đại hội 12 này.
     
    Nếu con anh X không giàu bất thường và nền kinh tế không vỡ nát như hiện nay thì họ cũng không gọi anh là X.
     
    Do vậy, anh X mà thua thì anh phải về, lúc đó mọi cách cửa để tìm hiểu về anh sẽ được mở toang. Và nguy cơ đưa anh ra vành móng ngựa là rất có thể. Con anh X chưa đủ lực để cơ cấu nhân sự che chắn cho anh. Nhưng anh X vẫn còn rất nhiều đồng đội ở lại. Vậy thì anh X và đồng đội của anh X phải phá. Không phá nhanh thì có ngày cây sẽ ngả chết người.
     
    Còn nếu anh X thắng, anh X sẽ nhanh chóng thâu tóm lại quyền lực và sẽ là một Lê Đức Thọ thứ hai. Bởi đối thủ của anh X chỉ có lý thuyết và không đủ mạnh để làm đối trọng của anh nữa.
     
    Có người thì tin rằng, anh X khi thắng sẽ giải thể đảng cộng sản để làm tổng thống. Nhưng X thắng rồi thì sao X phải làm như TCB và đương sự như TT Putin do Harriman dựng lên theo kịch bản? Chính cái đảng cộng sản đang là bức bình phong cho trách nhiệm cá nhân thì sao lại bỏ đi. Đang một mình một chiếu rồi thì cứ ngồi yên mà cai trị cho nó lành, sao phải khuấy lên cho nó đục nước? Vì là vở kịch của người thủ lảnh Skull & Bones 322 dựng lên mà mình đặt ngắn gọn trong 2 chử cho gọn, Secret Society.
     
    Đó là những cơ sở để tôi mong X thua. X thua thì X mới phá mạnh. Thời điểm này, không ai phá đảng cộng sản giỏi bằng X được. Vì X là tay chơi thực dụng mà như Truyền Thông Xám đang rao giảng đang có đấu đá quyết liệt trong đảng để hoả mù chơi. Chớ thật ra đảng viên cs đang la bấn súc xít kể từ NPT sắp xuống không biết chết ngáp lúc nào chớ ở đó mà nầy với nọ dưới con mắt trừng trừng của Vịnh.Dũng.
     
    Tập Cận Bình chuẩn y Nguyễn Tấn Dũng TBT 2016 cũng là tin ảo trong chiến dịch hoả mù hoà lần với Thayer, Hoàn Cầu thời báo…
    Cứ cho rằng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đang cố vận động để nắm chức Tổng Bí Thư tại Đại hội 12, trong khi ông Nguyễn Phú Trọng, được xem là có khuynh hướng thân Trung Quốc, không lên tiếng cho biết là có tiếp tục nắm giữ chức Tổng bí thư một nhiệm kỳ nữa hay không
     
               QUEENBEE-1     

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.